RMIT được vinh danh “Đại học có nhiều đội đạt giải thưởng nhất” tại Vietnam Young Lions 2019
Các sinh viên thuộc Khoa Truyền thông & Thiết kế và Khoa Kinh doanh & Quản trị Đại học RMIT Việt Nam đã dự thi ở bốn hạng mục thuộc bảng Sinh viên, gồm Quan hệ Công chúng, Kỹ thuật số, Marketers và Phim & Tích hợp.
Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo kiêm Trưởng Khoa Truyền thông & Thiết kế Giáo sư Rick Bennett cho biết ông rất vui mừng với kết quả cuộc thi và chúc mừng tất cả sinh viên, đặc biệt là những em thắng giải vì đã đóng góp vào thành tích xuất sắc này của Trường.
RMIT Việt Nam nhận giải thưởng The Most Winning University”.
Giáo sư Bennett nhấn mạnh: “Các kỹ năng mà sinh viên có được thông qua Young Lions cũng như từ giải thưởng các em đạt được rất quan trọng vì điều đó giúp các em tiếp tục xây dựng hồ sơ cá nhân và chuẩn bị cho hành trang nghề nghiệp tương lai”.
Năm sinh viên RMIT gồm Đỗ Nguyễn Chi Mai, Nhữ Hương Trà, Nguyễn Quang Huấn, Nguyễn Thị Trúc Vân và Hà Minh Hiếu, từ hai cơ sở Hà Nội và Nam Sài Gòn, sẽ đại diện sinh viên Việt Nam được tài trợ chuyến tham dự cuộc thi Spikes Asia tại Singapore vào tháng chín này.
Hai sinh viên Huân và Vân nhận giải bạc cùng đội bảng Chuyên nghiệp, hạng mục Marketers
Hai sinh viên Mai và Trà ngành Cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) thắng giải Vàng hạng mục Quan hệ công chúng. Cả hai được yêu cầu thiết kế một chiến dịch truyền thông và một biểu tượng giúp dễ dàng nhận ra café chất lượng cao của Việt Nam. Hai sinh viên đã thuyết phục hội đồng giám khảo với thông điệp mang tính nhân văn đầy ý nghĩa: “Sự tâm huyết của những đối tác/người dân sản xuất tại địa phương là lý do đằng sau tạo nên thương hiệu và hạt cà phê chất lượng cao”.
Trong khi đó, Huấn và Vân, cũng đến từ Ngành Truyền thông chuyên nghiệp thắng giải Bạc (không có giải vàng) ở hạng mục Marketers. Cả hai được thử thách tạo ra chiến dịch marketing để nâng cao nhận thức về không khí sạch.
Sinh viên Cử nhân Kinh doanh (Marketing) Hà Minh Hiếu cùng đồng đội thắng giải Vàng hạng mục Phim & Tích hợp vì đã gây ấn tượng với giám khảo bằng những thước phim về tình yêu đích thực.
Vietnam Young Lions 2019 là một cuộc thi thường niên uy tín dành cho các tài năng trẻ dưới 30 tuổi trong ngành marketing và truyền thông, do học viện AIM tổ chức. AIM là đơn vị đại diện chính thức cuộc thi Spikes Asia và Cannes Lions tại Việt Nam. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Vì sao dự án mở rộng nhà ga T1 sân bay Đà Nẵng chậm được triển khai?
Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Việt Nam lần thứ 8 được vinh danh là "Điểm đến Golf tốt nhất châu Á năm 2024"
Cảnh báo mưa lớn gây sạt lở ở khu vực miền Trung, người dân cần chú ý đề phòng
Báo Pháp giới thiệu Việt Nam như một hình mẫu chuyển đổi nông nghiệp sinh thái
Một hãng hàng không lớn tuyển phi công tại Việt Nam