Tin tức - Sự kiện

Sắp có Tuần Văn hóa - Du lịch lần thứ 4 tỉnh Kon Tum

(DNVN) – Điểm mới nhất của Tuần Văn hoá – Du lịch Kon Tum lần này so với các lần trước, là quảng bá đến bạn bè quốc tế tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, xúc tiến đầu tư của tỉnh.

Ngôi nhà hướng Tây thiết kế hiện đại của cặp vợ chồng Kon Tum / Kon Tum: Hiệu quả khởi nghiệp nông nghiệp sạch từ tín dụng Agribank

Ngày 30/10, trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, ông Nguyễn Đình Cầu, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum, cho biết từ ngày 14 đến 17/12, sẽ diễn ra Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 4 năm 2018.

1.	Không gian lễ hội đầy màu sắc của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3 năm 2016 (Ảnh: TA)

Không gian lễ hội đầy màu sắc của Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum lần thứ 3 năm 2016 (Ảnh: TA)

“Năm nay, Ban tổ chức sẽ mời thêm các đoàn xúc tiến đầu tư đến từ các tỉnh Tây Nguyên, Quảng Nam, Quảng Ngãi và đặc biệt là một số tỉnh của Lào, Campuchia, Thái Lan... tham dự”, người phát ngôn của UBND tỉnh Kon Tum, cho hay.

Lễ khai mạc với chủ đề Sắc thắm Pơ Lang sẽ diễn ra vào tối 14/12 tại Quảng trường 16/3, TP. Kon Tum. Trong khuôn khổ lễ hội còn diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn, như: Lễ hội đường phố; triển lãm di sản văn hóa, trình diễn cây nêu truyền thống, trải nghiệm các trò chơi dân gian và tái hiện, triển lãm không gian mùa giữ rẫy; liên hoan văn hóa ẩm thực; liên hoan tạc tượng gỗ dân gian...

2.	Đây cũng là dịp để bạn bè trong nước và quốc tế tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum (Ảnh: TA)

Đây cũng là dịp để bạn bè trong nước và quốc tế tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum (Ảnh: TA)

 

Chương trình cũng nhằm tạo không gian để các nghệ nhân gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao ý thức trong việc gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc. Đồng thời tạo cơ hội, động lực cho các doanh nghiệp du lịch giới thiệu những sản phẩm mới; kích hoạt, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, góp phần ổn định và nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân các dân tộc trong khu vực.

Viên Hữu - Tâm An
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm