Sắp diễn ra cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ II năm 2023
Đà Nẵng: Sẵn sàng ứng phó xâm nhập mặn, bảo đảm cấp nước an toàn dịp lễ 2/9 / Thả hơn 1 triệu con cá giống, tái tạo nguồn lợi thủy sản trên sông Hậu
Qua đó, xây dựng và phát huy văn hóa tiêu dùng của người Việt, đưa khẩu hiệu “Người Việt tin dùng hàng Việt” thực sự trở thành hành động, góp phần xây dựng nền kinh tế đất nước.
Cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” lần thứ I năm 2022.
Các tác phẩm tham dự cuộc thi và triển lãm ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” thể hiện nhiều nội dung, gồm: ghi nhận những khoảnh khắc về mọi lĩnh vực hoạt động liên quan đến “sản xuất – phân phối – tiêu dùng” hàng Việt Nam, thể hiện niềm tự hào về sản phẩm Việt qua mọi hình thức.
Các tác phẩm dự thi cũng giới thiệu tới khán giản những hình ảnh sản phẩm thương hiệu Việt gắn liền với sinh hoạt hàng ngày, những sản phẩm có chất lượng tốt cho sức khoẻ cộng đồng gắn liền mâm cơm Việt truyền thống.
Ban tổ chức hy vọng, với sự phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị, cuộc thi sẽ có tác động kích cầu không chỉ trong tiêu dùng mà còn phát triển du lịch thông qua xây dựng hình ảnh, kể câu chuyện sản xuất về các sản phẩm Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng tăng trưởng GRDP xếp thứ 7 cả nước
45 đội vào vòng bán kết cuộc thi Tài năng trẻ logistics
Kinh tế Đắk Lắk tăng trưởng 6,9% trong 9 tháng đầu năm 2025
Bắc Ninh: Nguồn vốn huy động và dư nợ tín dụng tăng trưởng mạnh
Tàu biển Adora Mediterranea đưa gần 2.500 du khách Trung Quốc đến Đà Nẵng

Bắc Ninh phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 10