Tin tức - Sự kiện

Sẽ có biểu diễn dù lượn tại Festival Hoa Đà Lạt năm 2019

Đây là một trong những chương trình hưởng ứng chào mừng Festival Hoa Đà Lạt năm 2019, do Công ty TNHH T&D Media phối hợp với CLB Dù lượn Đà Nẵng thực hiện.

UBND TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa có văn bản truyền đạt kết luận của bà TrầnThị Vũ Loan, Phó Chủ tịch UBND thành phố, tại buổi làm việc với Công ty TNHH T&DMedia, cùng đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng và các cơquan, đơn vị của TP. Đà Lạt.

Sẽ có biểu diễn dù lượn trên hồ Xuân Hương trong dịp Festival Hoa Đà Lạt 2019 (Ảnh: TL)Có thể bạn quan tâm

Theo đó, UBND TP. Đà Lạt thống nhất việc Công ty TNHH T&DMedia phối hợp với CLB Dù lượn Đà Nẵng thực hiện chương trình biểu diễndù lượn có động cơ, để hưởng ứng Festival Hoa Đà Lạt năm 2019.

Thời gian tổ chức vào ngày21-22/12/2019, sáng từ 8h đến 10h, chiều từ 14h đến 16h; địa điểm tại khu vựcphía trên hồ Xuân Hương, bay cách mặt hồ 300m; khu vực cất cánh và hạ cánh là bãiđất trống sát cổng phụ sân golf Đà Lạt; thành phần gồm 5 người, trong đó có 3phi công là thành viên CLB Dù lượn Đà Nẵng.

UBND TP. Đà Lạt đề nghị Công ty TNHH T&D Media liên hệ với SởVăn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng để thực hiện thủ tục xin cấp phépbay. Đồng thời, đề nghị Sở này hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện thủ tục theo quy định.

Bên cạnh đó, còn đề nghị doanhnghiệp phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan triển khai công tác chuẩn bị về kế hoạch, chương trìnhchi tiết, con người và các điều kiện cần thiết để tổ chức chương trình chất lượng,hiệu quả, an toàn, phù hợp với đặc điểm khu vực biểu diễn và vị trí ở trung tâm thành phố.

VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo