Tin tức - Sự kiện

Sẽ có nhiều thương hiệu ô tô quy tụ tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018

(DNVN) - Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show 2018) sẽ diễn ra từ ngày 24 - 28/10, với gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Q.7, TP.HCM.

Dàn người mẫu gợi cảm tại triển lãm ô tô lớn nhất nước Nga / SUV Nissan Terra bất ngờ lộ diện trước thềm triển lãm Ô tô Việt Nam 2018


Theo Ban tổ chức, triển lãm năm nay sẽ có quy mô lên tới gần 30.000 m2, lớn nhất trong các kỳ triển lãm. Điểm đặc biệt của sự kiện năm nay là ngoài phần trưng bày xe vốn là hoạt động truyền thống. Năm nay, Vietnam Motor Show 2018 đặc biệt nhấn mạnh tới các hoạt động biểu diễn, trải nghiệm xe tại khu vực ngoài trời chiếm tới một nửa quy mô của triển lãm.

Nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (Ảnh minh họa).

Nhiều thương hiệu ô tô nổi tiếng sẽ có mặt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (Ảnh minh họa).

Các hoạt động tiêu biểu có thể kể đến như: Chương trình Siêu trình diễn xe hơi mạo hiểm Subaru Russ Swift Stunt Show với những màn biểu diễn xe hơi tuyệt vời khi thực hiện xoay vòng ngược ở tốc độ cao. Đỗ xe song song ở khoảng cách cực ngắn, đi xe bằng hai bánh, xoay vòng Donut… đã làm nên tên tuổi của kỷ lục gia Guiness thế giới đến từ nước Anh – Russ Swift.

Trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2018, Subaru cũng tổ chức hoạt động lái thử xe mang tên FWD Challenge… Lần đầu tiên người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh Quốc – Land Rover. Qua đó tìm hiểu và khám phá các tính năng và công nghệ vượt địa hình đặc trưng huyền thoại của thương hiệu Land Rover.

Ford cũng mang đến Chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe Ford mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng, gần kề SECC. Khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp công nghệ thông minh và an toàn của các dòng SUV và bán tải của thương hiệu Mỹ, và được các đại lý của Ford giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ hấp dẫn cho dịp cuối năm.

Khách tham quan còn có cơ hội nhận được quà tặng đặc biệt khi tham gia các trò chơi tương tác mang tên “Công nghệ của tương lai” tại gian trưng bày của Chevrolet. Chương trình lái thử các dòng xe mới nhất của Volkswagen tại Việt Nam như huyền thoại Beetle Dune, xe sang doanh nhân Passat, mẫu xe đô thị Polo cùng dòng SUV 7 chỗ Tiguan Allspace, sẽ là điểm nhấn thú vị đối với khách tham quan triển lãm năm nay.

 

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường triển lãm Vietnam Motor Show 2018 còn có sự tham gia và trưng bày của hơn 100 doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ.

Theo thống kê tính đến thời điểm này, Vietnam Motor Show 2018 sẽ có gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kì triển lãm trong lịch sử của Vietnam Motor Show từ trước đến nay.

Ngoài những mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của 15 hãng xe tham gia Triển lãm, Vietnam Motor Show năm nay sẽ có sự trưng bày của nhiều mẫu xe mới được ra mắt hiện đang thu hút sự chú ý của công chúng. Đặc biệt là có đến gần chục mẫu xe concept, xe đặc biệt, xe hoàn toàn mới sẽ được các hãng mang tới trưng bày.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm