Tin tức - Sự kiện

Tài xế taxi Mai Linh trả lại 500 triệu đồng cho khách bỏ quên

(DNVN) - Ngày 11/10, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đã thưởng nóng cho tài xế Nguyễn Thành Đức và biểu dương hành động trả lại túi xách có tổng tài sản gần 500 triệu đồng cho khách để quên trên xe.

Người phụ nữ nghèo trả lại hơn 26 triệu cho người đánh rơi / Chiến sĩ CSCĐ trả lại gần 400 triệu đồng cho người đánh rơi

Khoảng 18h ngày 10/10, khách hàng L.T.P cùng gia đình đón taxi Mai Linh tại số 222 đường Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11 (TP.HCM) và di chuyển đến Trung tâm thương mại Thuận Kiều Plaza (190 đường Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5).

Đến địa điểm dừng xe, đoàn khách mải trò chuyện nên bỏ quên túi xách của mình trên xe taxi. Một lúc sau, tài xế Nguyễn Thành Đức phát hiện ở dưới ghế sau có 1 túi đồ, bên trong có nhiều tài sản quan trọng, ước tính gần 500 triệu đồng. Anh Đức liền báo về tổng đài và liên hệ khách hàng đến nhận lại tài sản.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh khen thưởng nóng cho lái xe Nguyễn Thành Đức (ảnh ML).

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh khen thưởng nóng cho lái xe Nguyễn Thành Đức sáng ngày 11-10 (ảnh ML).

Đúng 21h ngày 10/10, toàn bộ tài sản đã được lái xe trao trả tận tay cho hành khách L. T. P. tại Văn phòng Công ty CP Tập đoàn Mai Linh.

Để biểu dương lái xe Nguyễn Thành Đức, sáng ngày 11/10, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh đã khen thưởng nóng cho tài xế Nguyễn Thành Đức.

“Đây là lần đầu tiên tôi thấy số tài sản lớn như vậy. Tuy nhiên, đây là tài sản khách để quên nên tôi mang đi trả chứ không suy nghĩ gì”, anh Nguyễn Thành Đức nói.

Được biết, trong nhiều năm qua, các tài xế Mai Linh đã nhiều lần trả lại tài sản có giá trị lớn cho khách hàng bỏ quên.

 

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm