Tin tức - Sự kiện

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam thay đổi giao diện

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam (DNVN) xin trân trọng thông báo: Từ 19 giờ ngày 10/8/2018, DNVN chính thức chuyển sang giao diện mới. Đây là bước đi quan trọng trong kế hoạch mà DNVN xây dựng hướng tới mục tiêu phục vụ quý độc giả tốt hơn trong thời gian tới.

Thủ tướng dự Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Cần Thơ / Danh sách các trường bắt đầu xét tuyển nguyện vọng bổ sung

Với việc thay đổi giao diện, DNVN hy vọng sẽ tiếp tục mang đến cho quý độc giả những tin bài đặc sắc về các vấn đề nóng hổi nóng hổi trong nước và quốc tế, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến Kinh tế và Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam.

Đồng thời, DNVN đã bổ sung thêm một số chuyên mục mới như Thể thao, Công nghệ, Khám phá, Đời sống, Video… Sự điều chỉnh này hướng tới việc phục vụ tốt hơn nhu cầu cập nhật thông tin, giải trí của quý độc giả.

Giao diện mới Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam.

Giao diện mới Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam.

Giao diện mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện, có tính khoa học và thẩm mỹ. Kích thước ảnh được mở rộng, tin bài, chuyên mục được phân chia và trình bày hợp lý đem đến cho bạn đọc những trải nghiệm tốt nhất khi đọc báo, nhất là trên điện thoại thông minh (smartphone), máy tính bảng (tablet).

Quyết định đổi mới giao diện lần này ghi dấu ấn trong quá trình đổi mới và cải tiến không ngừng của DNVN, thay lời tri ân tới bạn đọc nhằm đáp ứng nhu cầu và sự tin cậy của đông đảo độc giả.

Tạp chí điện tử Doanh nghiệp Việt Nam mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của quý độc giả trong thời gian tới. Đồng thời, chúng tôi cũng mong nhận được các ý kiến đóng góp của quý độc giả. Những góp ý chân thành của quý độc giả sẽ góp phần giúp DNVN ngày càng hoàn thiện, phát triển để phục vụ nhu cầu của bạn đọc tốt hơn.

Ban biên tập DNVN
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm