Tin tức - Sự kiện

Thái Bình: Khống chế kẻ “phê” ma túy, một chiến sỹ Công an phải điều trị phơi nhiễm HIV

Trong lúc khống chế một đối tượng đang “phê” ma túy, gây rối trật tự, một chiến sỹ Công an phường Đề Thám, thành phố Thái Bình, đã bị kim tiêm đã qua sử dụng để trong túi áo của đối tượng “phê” ma túy đâm xước tay.

Lần đầu tiên công bố phác đồ cai nghiện ma túy tổng hợp / Vụ đoàn đưa tang gặp nạn thảm khốc: Đặc biệt kiểm tra ma túy đối với tài xế

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h30 ngày 31/5, trong khi đang làm nhiệm vụ tại tổ 33, đường Lý Bôn, thành phố Thái Bình, Công an phường Đề Thám phát hiện một đối tượng đang “phê” ma túy, gây rối trật tự công cộng.

Khống chế kẻ “phê” ma túy, một chiến sỹ Công an phải điều trị phơi nhiễm HIV - 1

Đối tượng "phê" ma túy gây rối trật tự bị lực lượng Công an khống chế

Thấy tình huống có thể sẽ gây nguy hiểm cho người dân và cho đối tượng này, một chiến sĩ Công an phường Đề Thám đã tiếp cận, khống chế đối tượng này. Không may, trong quá trình khống chế, một kim tiêm đã qua sử dụng được đối tượng bỏ trong túi áo đã đâm xước qua tay chiến sĩCông an

Đối tượng sau đó đã bị các chiến sĩ Công an khống chế. Còn chiến sĩ Công an bị kim tiêm xước qua tay ngay sau đó đã được đưa tới bệnh viện để làm các xét nghiệm và uống thuốc chống phơi nhiễm HIV. Hiện tại, sức khỏe của cán bộ công an đã ổn định.

Theo một cán bộ Công an thành phố Thái Bình cho biết, đối tượng “phê” ma túy, gây rối trật tự được xác định tên là Khi (SN 1970), trú tại huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Đối tượng Khi là đối tượng nghiện ma túy và đã nhiễm HIV.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm