Tin tức - Sự kiện

Thông báo chi tiết lịch phát lương hưu gộp tháng 1 và tháng 2/2024

Từ thông báo của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Hà Nội và Bưu điện Hà Nội, các tổ dân phố đã thông báo chi tiết lịch phát lương hưu gộp tháng 1 và tháng 2/2024, xong trước Tết Nguyên đán.

Cần Thơ: Trận địa pháo hoa tầm cao sẵn sàng 'khai hoả' kỷ niệm 20 năm trực thuộc Trung ương / Tái hiện 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển bằng nghệ thuật

Tại các phường của Hà Nội, từ khoảng ngày 26/12 đến nay, người hưởng lương hưu được thông báo thời gian để thực hiện lĩnh lương hưu tháng tháng và trợ cấp. Theo đó, lịch lĩnh lương hưu được phân ra chi tiết theo từng tổ để tránh đông người.

Chú thích ảnh
Thông báo chi tiết lịch phát lương hưu tại các tổ phường Đội Cấn.

Ông Hà Văn Lũng, Bí thư Chi bộ 4B, phường Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội) cho biết: “Nhân viên bưu điện và cán bộ phường đã thông báo lịch chi trả lương hưu tới các tổ trưởng. Sau đó, lịch được thông báo qua các group chat, bảng thông báo để người hưởng được biết. Với các tổ thuộc chi bộ 4B lĩnh vào ngày 5/1”.

“Việc lĩnh gộp lương hưu tháng 1 và tháng 2 dịp Tết Nguyên đán gần như thường niên. Có cùng 1 lúc 2 tháng lương sẽ có khoản chi tiêu dịp tiêu”, ông Hà Văn Lũng chia sẻ thêm.

Còn bà Vũ Thị Cừ (tổ 8, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, điểm phát lương tại Nhà văn hoá phường Nghĩa Đô thông báo lịch phát lương hưu từ tuần qua. Theo lịch đến ngày 9/1 mới đến lượt tổ 8.

Ông Bùi Văn Hoàng, Phó Giám đốc phụ trách Bưu điện TP Hà Nội cho biết: Theo phân lịch, Hà Nội sẽ phát lương gộp tháng 1, tháng 2 vào cùng 1 kỳ từ ngày 5/1. Việc chi trả này sẽ được áp dụng đối với cả 2 hình thức nhận tiền qua thẻ ATM và nhận tiền mặt.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm