Tin tức - Sự kiện

Thu hồi tiền hỗ trợ COVID-19 sai đối tượng của 115 hộ tại Hà Nội

Thanh tra Bộ LĐ-TB-XH phát hiện 115 hộ ở xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên, Hà Nội không đủ tiêu chuẩn hộ nghèo và cận nghèo nhận tiền hỗ trợ COVID-19.

ĐH Đông Á “bắt tay” trực tuyến với Nagasaki đưa sinh viên sang Nhật thực tập nghề và làm việc / Bổ nhiệm ông Phạm Ngọc Sơn giữ chức Quyền Cục trưởng Cục QLTT Khánh Hòa

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Sau khi chương trình Việt Nam hôm nay phản ánh về nhiều hộ dân ở một số xã của huyện Phú Xuyên, Hà Nội không đủ tiêu chuẩn hộ nghèo và cận nghèo nhận tiền hỗ trợ COVID-19. đến nay, địa phương đã thu hồi được 126 triệu đồng.

Thanh tra Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã phát hiện 115 hộ ở xã Phượng Dực không đủ tiêu chuẩn hộ nghèo và cận nghèo nhận tiền hỗ trợ COVID-19, đến ngày 20/11, đã có 56 hộ trả lại hơn 126 triệu đồng; còn 59 hộ với số tiền phải thu hồi 154 triệu.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội cho biết đây không phải là địa phương chi sai tiền hỗ trợ COVID-19 mà do việc xác định hộ cận nghèo từ trước chưa chuẩn. Có những hộ nhà cao cửa rộng, khá giả nhưng địa phương vẫn đưa vào danh sách hộ cận nghèo.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm