Tin tức - Sự kiện

Tiền Giang ghi nhận thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2

DNVN - Người đàn ông 48 tuổi là chồng của nữ nhân viên ngân hàng đã có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, hai người khác cùng là giáo viên ở TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), qua test nhanh cũng cho kết quả tương tự.

Tiền Giang có 41 ca nhiễm cộng đồng chỉ trong 12 ngày / Diễn biến mới về tình hình dịch Covid-19 ở Tiền Giang

Ngày 28/6, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang), đã ghi nhận thêm các ca dương tính với SARS-CoV-2.

Ngoài trường hợp ông T.T.T. (48 tuổi), chồng của bà N.T.H. (47 tuổi, nữ nhân viên ngân hàng) đã có kết quả dương tính, TP Mỹ Tho vừa ghi nhận thêm hai trường hợp khác.

Nhiều nơi trên tuyến quốc lộ 1 được phong tỏa.

Nhiều nơi trên tuyến quốc lộ 1, qua tỉnh Tiền Giang đã được phong tỏa.

TP Mỹ Tho đã truy vết 29 trường hợp F1 liên quan đến vợ chồng nhân viên ngân hàng, đưa đi cách ly tập trung và tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Hai trường hợp mới ghi nhận là ông L.T.L. (41 tuổi) phó hiệu trưởng trường cấp 3 và bà N.T.N.H. (40 tuổi) giáo viên. Cả hai cùng có kết quả test nhanh, dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 27/6.

Theo điều tra dịch tễ, chiều 26/6, ông L. có dấu hiệu mệt mỏi nên đến Bệnh viện Quân y 120 khám bệnh. Sáng 27/6 ông L. được test nhanh và kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Còn bà H. có tiếp xúc với ông L., cũng có kết quả dương tính vào chiều cùng ngày.

Cả hai trường hợp này đã được đưa đi cách ly tập trung, đồng thời tiến hành truy vết những người liên quan.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm