Tin tức - Sự kiện

Tòa nhà Tây Nam Tower: Thu phí 4 ngày giữ xe máy giá... 520.000 đồng

(DNVN) - Gửi một chiếc xe máy chỉ 4 ngày nhưng mất phí tới 520 nghìn đồng. Điều này khiến khách hàng không khỏi bàng hoàng.

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Công Thương TP.HCM năm 2018 / Tăng phí giữ xe máy, ngại ngần với ôtô

Mới đây, chị V. đã thốt lên khi phải thanh toán số tiền 520 nghìn đồng cho 4 ngày gửi xe máy tại tòa nhà Tây Nam Tower ( 253 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình).

Chị V. cho biết, hôm đó chị có việc gấp phải đi Vũng Tàu, nên cần gửi xe máy lại. Chị đã chạy xe đến gửi tại tòa nhà này.

Sau 4 ngày, chị V. đến lấy xe, bảo vệ in hóa đơn và đưa cho chị. Cầm hóa đơn trên tay, chị V. tá hỏa khi thấy số tiền lên tới 520 nghìn đồng. Do đang bị bệnh, không muốn đôi co nên chị V. thanh toán tiền đầy đủ để về nhà nghỉ ngơi.

Chị V. tá hỏa khi nhận được phiếu thu 520.000 đồng chỉ cho 4 ngày giữ xe máy tại Tòa nhà TTC (ảnh KC).

Chị V. tá hỏa khi nhận được phiếu thu 52 nghìn đồng chỉ cho 4 ngày giữ xe máy tại Tòa nhà Tây Nam Tower (ảnh KC).

Sau đó chị V. liên lạc với đại diện của tòa nhà để hỏi cho rõ, thì được trả lời, đây là quy định của công ty. Chị V. yêu cầu đại diện công ty cung cấp văn bản quy định nhưng họ từ chối với lý do không cho người lạ xem.

“Khi tôi vào gửi xe thì không thấy bảo vệ nói gì, chỉ quẹt thẻ rồi gửi xe đi ra. Không ngờ phí gửi xe ở đây cao “cắt cổ” như vậy. Tôi từng gửi xe ở những tòa nhà lớn như Kumho, Bitexco, HD Bank...nhưng cũng không có giá đó”, chị V. bức xúc cho biết.

Đến chiều 12-10, ông Trung, đại diện Ban quản lý tòa nhà hẹn chị V. đến làm việc. Khi làm việc, ông Trung cho biết: “Đây là quy định của công ty, không giữ xe ban đêm. Nếu ai để xe qua đêm thì sẽ bị phạt với số tiền 100.000 đồng/ngày”.

Đồng thời, ông Trung rút ra 300.000 đồng trả lại cho chị V. cùng lời giải thích là “đã trao đổi với sếp và nhận được chỉ đạo trả lại 60% số tiền cho chị”. Như vậy nếu chị V. Không khiếu nại thì chắc chắn đã không được trả lại 300.000 đồng. Còn 220.000 đồng/4 ngày giữ xe máy cũng là quá đắt.

 

Ông Trung cho biết: “Do chị V. để xe lại mà không báo nên bảo vệ không biết xe của ai. Họ có báo lại Ban quản lý tòa nhà. Ở đây không nhận giữ xe người lạ và giữ xe qua đêm, nên hễ khách vào thì bảo vệ thường hỏi là đi đâu rồi mới cho gửi”.

Tuy nhiên, khi phóng viên đến gửi xe tại tòa nhà này thì không thấy bảng thông báo không giữ xe qua đêm hay bảo vệ hỏi han gì, chỉ quẹt thẻ, gửi xe rồi đi. Khi phóng viên hỏi trực tiếp bảo vệ tòa nhà “có giữ xe qua đêm hay không?”, thì nhận được câu trả lời là “Có”, với giá 120.000 đồng/ngày.

Điều này hoàn toàn mâu thuẫn với những lời giải thích của đại diện Ban quản lý tòa nhà. Hơn nữa, trước khi vào gửi xe, chị V. có tham khảo nhiều người và họ bảo chị vào đây gửi.

Theo chị V. chắc nhiều người đã từng gửi xe ở đây qua đêm đều bị bảo vệ tòa nhà “chém” mức phí “cắt cổ” như chị. Thế nhưng vì lý do nào đó mà ngại không dám lên tiếng để đòi lại quyền lợi cho mình.


Khắc Chân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm