Tin tức - Sự kiện

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri TP Hà Nội

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dự Hội nghị tiếp xúc cử tri tại Hà Nội, báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khoá XV.

Thêm 11.811 ca mắc COVID-19 mới, trong đó có 6.578 ca cộng đồng / Hà Nội đã tiêm vaccine Pfizer cho hơn 142 nghìn học sinh

Sáng nay (26/11), tại Hà nội, thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu quốc hội TP Hà Nội đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc cử tri các quận Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa theo hình thức trực tuyến.

Các cử tri đều đánh giá kỳ họp Quốc hội thứ 2 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh nhưng đã có những điều chỉnh về thời gian và hình thức họp phù hợp với thực tế, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng thảo luận về các dự án luật cũng như đề xuất các giải pháp phòng chống dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế xã hội.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri TP Hà Nội - Ảnh 1.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. Ảnh: TTXVN

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri TP Hà Nội - Ảnh 2.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri TP Hà Nội - Ảnh 3.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri. (Ảnh: TTXVN)

Thay mặt các đại biểu Quốc hội TP Hà Nội, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trân trọng những ý kiến thẳng thắn, đóng góp của các cử tri với mong muốn quốc hội ngày càng nâng cao chất lượng hoạt động.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, những ý kiến của cử tri 3 quận Ba Đình, Hai Bà Trưng và Đống Đa sẽ được các đại biểu Quốc hội tổng hợp để chuyển đến các cơ quan chức năng để tháo gỡ vướng mắc, giải quyết kiến nghị của cử tri.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm