Tin tức - Sự kiện

TP.HCM: Người dân đổ xô đi mua khẩu trang

Trước thông tin về dịch bệnh viêm phổi cấp, nhiều người dân đã có ý thức bảo vệ mình bằng việc đeo khẩu trang mỗi khi ra đường. Mặt hàng này đang rất "hot" trong dịp Tết.

Giảm nguy cơ mắc viêm phổi cấp do virus corona / Chuyện gieo chữ nơi biên cương của những người lính quân hàm xanh

Trước nguy cơ dịch bệnh, khi nhiều hiệu thuốc vẫn chưa mở hàng khai trương thì người mua đã gõ cửa để hỏi mua khẩu trang y tế. Tại TP.HCM, lượng người mua khẩu trang phòng tránh virus corona tăng mạnh ngay từ những ngày đầu năm mới.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cửa hàng duy nhất mở cửa bán hàng tại đường Nguyễn Giản Thanh - nơi kinh doanh bán sỉ và lẻ vật tư y tế lớn nhất TP.HCM - cũng là cửa hàng được người dân đổ đồn về mua khẩu trang ngay từ sáng sớm ngày mùng 4 Tết Nguyên đán.

Ông Nguyễn Hữu Giàu, một người khách tới mua khẩu trang cho hay: "Khi mình bước ra đường là mình đeo khẩu trang, nhất là chỗ đông người cho chắc".

Mong muốn mua được những loại khẩu trang y tế tốt, thế nhưng, vì khách quá đông nên nhiều người chấp nhận cứ mua được là mừng.

Khách mua số lượng lớn cũng có, khách mua lẻ cũng nhiều. Ngay cả chủ cửa hàng cũng bất ngờ khi người dân hỏi mua quá đông nên sẵn sàng bán hàng phục vụ khách.

 

Cô Hoàng Lan - Chủ hiệu thuốc - chia sẻ: "Tôi mới vừa mở cửa đi ra lấy đồ cho nhà thôi nhưng khách ùa vào đông quá nên buộc phải bán chứ tôi chưa khai trương".

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm