Tin tức - Sự kiện

TPHCM: Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro

Kho xưởng rộng gần 1.000 m2 chứa vật dụng y tế, giường nệm nằm trong khu vực bãi đậu xe trên đường Bắc Hải, quận 10, TPHCM bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt, thiêu rụi nhiều tài sản.

Kiểm tra lái xe có chất ma tuý là chuyên đề thường xuyên của CSGT / Thủ tướng trả lời cử tri nhiều vấn đề ‘nóng’

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 11/5, nhiều người đang làm việc tại bãi xe phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại kho hàng hóa nên hô hoán, cùng nhau dùng bình chữa cháy, nước để dập lửa nhưng bất thành.

Nhiều vật dụng trong kho chứa hàng nhanh chóng bị cháy rụi rồi lan sang nhiều kho bên cạnh. Các phương tiện đậu gần điểm cháy được nhanh chóng di chuyển ra bên ngoài.

Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 1
Cột khói cao hàng chục mét bốc lên nghi ngút
Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 2
Kho hàng bị cháy rụi, nhiều mảnh tôn bị đổ sập

Nhận tin báo, cảnh sát PCCC quận 10 điều 5 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ có mặt tiếp cận hiện trường dập lửa. Đám cháy bao trùm nhiều kho hàng, lửa khói nghi ngút khiến công tác dập lửa không được thuận lợi.

Sau 30 phút nỗ lực, đám cháy được dập tắt, tuy nhiên nhiều tài sản đã bị thiêu rụi, cháy đen.

Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 3
Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 4

Đến 12h30 cảnh sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ cháy

Vụ cháy khiến khu vực này bị cúp điện, tuyến đường xung quanh bị phong tỏa, giao thông di chuyển khó khăn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Bình Định: Cháy văn phòng đăng ký đất, thiệt hại... 4 tập giấy A4?

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 11/5, tại tầng 4 của Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định (thuộc Sở Tài nguyên - Môi trường Bình Định, đường Trần Hưng Đạo, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 5
Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định nhanh chóng huy động cán bộ, chiến sĩ phương tiện đến chữa cháy.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã triển khai nhanh lực lượng, phương tiện đến hiện trường chữa cháy và đã dập tắt ngọn lửa lúc 6h20 cùng ngày.

Theo một lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định, khu vực cháy có một số máy vi tính, máy photocopy và nhiều giấy tờ. Hiện, các cơ quan có trách nhiệm liên quan đang khám nghiệm hiện trường để tìm nguyên nhân.

Trong khi đó, theo ông Lê Văn Tùng - Phó Giám đốc phụ trách Sở Tài nguyên - Môi trường tỉnh Bình Định, thời điểm xảy ra đám cháy, bảo vệ nghe tiếng báo động cháy đã nhanh chóng kiểm tra thì phát hiện cháy ở tầng 4 nên vừa khắc phục, đồng thời báo lực lượng PCCC Công an tỉnh Bình Định.

 

Cháy kho hàng rộng 1.000 m2, nhiều tài sản hóa thành tro - 6
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Bình Định trở lại hoạt động bình thường.

“Cơ quan có 4 tầng, tầng trên cùng này không làm việc, không có chứa thiết bị máy móc, chỉ là kho chứa hồ sơ. Bên cạnh cầu thang có 1 ổ điện, gần đó có để 7 cuộn giấy photo A4, khi chập điện thì cháy mấy cuộn giấy đó chứ không phải hồ sơ, tài liệu. Sau khi đám cháy được khắc phục, chúng tôi kiểm tra lại thì không có thiệt hại, máy móc hồ sơ. Nguyên nhân ban đầu xác định có thể là do chập điện”, ông Tùng nói.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm