Tin tức - Sự kiện

TPHCM: Thông xe hầm Thủ Thiêm sau sự cố sập giàn giáo

(DNVN) - Theo Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn, hiện đã khắc phục xong sự cố giàn giáo sập và cho xe lưu thông lại bình thường ở hầm Thủ Thiêm.

Clip: Đã tìm ra nguyên nhân khiến giàn giáo hầm Thủ Thiêm bị sập? / Các tuyến đường ở Hà Nội: “Đốt” tiền tỷ vì cây xanh bị tráo, chết gần 3/4

Trao đổi với PV DNVN, đại diện Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn cho biết, đến 10h sáng nay (15/10) đã khắc phục xong sự cố sập giàn giáo trước hầm Thủ Thiêm và cho xe lưu thông lại bình thường.

Hiện xe cộ đã lưu thông qua lại hầm Thủ Thiêm bình thường sau sự cố sập giàn giáo sáng 15-10 (Ảnh: ĐL).

Hiện xe cộ đã lưu thông qua lại hầm Thủ Thiêm bình thường sau sự cố sập giàn giáo sáng 15-10 (Ảnh: ĐL).

"Hiện chúng tôi đã khắc phục xong sự cố và cho xe lưu thông qua lại. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, Trung tâm Quản lý Đường hầm sông Sài Gòn vẫn cho người túc trực tại hiện trường", vị này nói.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5h sáng 15/10, một chiếc xe tải lưu thông từ hầm vượt sông Sài Gòn hướng Quận 1 sang Quận 2, khi xe vừa ra khỏi hầm thì thùng xe va vào hệ thống giàn giáo thi công cầu vượt bắc qua hầm và kéo sập toàn bộ hệ thống này xuống cửa hầm.

Sự cố khiến giao thông quanh khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng. Trong đó các tuyến đường như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Cơ Thạch… bị kẹt xe kéo dài.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, lực lượng chức năng đến hiện trường phong toả 2 đầu hầm Thủ Thiêm để xử lý.

 

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm