Tin tức - Sự kiện

Trà Vinh: Đã tìm được 2 người bỏ trốn khỏi khu cách ly

DNVN - Trước đó sáng ngày 1/6/2021, Bệnh viện đa khoa Trà Vinh chuyển đến Bệnh viên Lao và bệnh phổi tỉnh 2 trường hợp trong tình trạng không có giấy chuyển viện, không có giấy khai báo y tế để chờ theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm, đến trưa cùng ngày thì phát hiện cả 2 trốn khỏi khu cách ly.

Hà Tĩnh: Cả nghìn người tập trung hành lễ không đeo khẩu trang, cần xử lý nghiêm người đứng đầu! / Bình Phước: Yêu cầu cán bộ, công chức tạm thời không đi về TP.HCM

Sáng 2/6/2021, ông Kiên Sóc Kha, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Trà Vinh cho biết, đã tìm được 2 trường hợp bỏ trốn khỏi khu cách ly tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh và đã được đưa quay trở lại khu cách ly.

Trước đó ngày 1/6/2021, Bệnh viện đa khoa Trà Vinh chuyển đến Bệnh viện Lao và bệnh phổi tỉnh 2 trường hợp trong tình trạng không có giấy chuyển viện, không có giấy khai báo y tế. Trường hợp thứ nhất tên L.T. T (70 tuổi), có địa chỉ ở xã Huyền Hội, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Người này vào ngày 26/5 đã đi thăm con tại quận Gò Vấp, TP.HCM. Trường hợp thứ 2 là P.L. (32 tuổi), có địa chỉ ở một Công ty đang xây dựng (thuộc sân bay cũ, khóm 6, phường 7, TP.Trà Vinh), Người này có đến tại một Công ty khác cũng ở Gò Vấp, TP.HCM.

Cả hai được chuyển đến đến khu cách ly của Bệnh viên Lao và bệnh phổi tỉnh để chờ theo dõi và lấy mẫu xét nghiệm vào sáng ngày 1/6, đến trưa cùng ngày thì phát hiện trốn khỏi khu cách ly.

Trà Vinh thực hiện giãn cách xã hội từ 0 giờ ngày 1/6, theo Chỉ thị 15 của TTCP

Trà Vinh thực hiện giãn cách xã hội từ 0h ngày 1/6, theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.


Hiện tỉnh Trà Vinh đã ghi nhận 2 ca nhiễm COVID-19 ở huyện Cầu Kè, là bệnh nhân 7302 (nam sinh viên đang theo học ở một trường đại học tại TPHCM); người còn lại là em trai ruột của BN7302. Cả hai đang được chuyển về Bệnh viện dã chiến của tỉnh để cách ly, điều trị.

Tỉnh Trà Vinh đã thiết lập vùng cách ly y tế tại khóm 5 và khóm 6, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè.

Ngoài ra, tỉnh Trà Vinh cũng đã cho thực hiện giãn cách xã hội toàn tỉnh theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng, bắt đầu từ 0h ngày 1/6 cho đến khi có thông báo mới.

Mai Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm