Tin tức - Sự kiện

Trao quyết định của Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ

Chiều 9/10, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức Lễ công bố và trao các quyết định của Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ về công tác cán bộ.

Những điểm mới về cải cách tiền lương cho cán bộ, công chức / Lộ trình tăng lương cho cán bộ, công chức từ 2018 đến 2030

Thừa ủy quyền của Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trao các quyết định cho đồng chí Thái Thanh Quý. Ảnh báo Nghệ An

Theo đó, Hội nghị đã công bố Quyết định số 1319/QĐ-TTg ngày 06/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn kết quả miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016-2021 đối với đồng chí Nguyễn Xuân Đường nghỉ hưu theo quy định.

Công bố Quyết định số 891-QĐNS/TW của Bộ Chính trị ngày 06/10/2018 chuẩn y Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An nhiệm kỳ 2015-2020. Theo đó, đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy Nghệ An, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy được chuẩn y giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An nhiệm kỳ 2015-2020.

Công bố Quyết định số 1320/QĐ-TTg ngày 6/10/2018 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê chuẩn kết quả bầu cử bổ sung chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2016-2021 đối với đồng Thái Thanh Quý, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Nghệ An.

Trao các quyết định và phát biểu tại Lễ công bố, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chúc mừng đồng chí Nguyễn Xuân Đường đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và cảm ơn sự cống hiến của đồng chí Nguyễn Xuân Đường suốt chặng đường 43 năm công tác. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng mong muốn đồng chí Nguyễn Xuân Đường tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong thực hiện các mục tiêu KT-XH trong thời gian tới.

Chúc mừng đồng chí Thái Thanh Quý trên cương vị mới, Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An đề nghị tân Chủ tịch UBND tỉnh không ngừng trăn trở, đổi mới tư duy, phát huy ưu điểm, tập trung vận dụng, huy động trí tuệ và sức mạnh của tập thể nhằm thực hiện thành công các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đặt ra. Đặc biệt, với sức trẻ của mình, Chủ tịch UBND tỉnh cần nỗ lực để luôn là người truyền cảm hứng đồng thời xác định rõ tầm nhìn chiến lược vì sự phát triển lâu dài và bền vững của tỉnh. Trước hết là huy động các giải pháp để thực hiện thành công các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Khóa XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020, Nghị quyết 26 của Bộ Chính trị về phát triển tỉnh Nghệ An đến năm 2020 và tập trung thực hiện quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội tỉnh đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050. Đây cũng là yêu cầu mà Bộ chính trị đã giao nhiệm vụ và đặt kỳ vọng ở Nghệ An.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Thái Thanh Quý khẳng định sẽ quyết tâm cùng đảng bộ, chính quyền và nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng Nghệ An ngày càng phát triển, đáp ứng kỳ vọng của đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà.

Theo Báo Chính phủ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm