Tin tức - Sự kiện

Trời mưa, nhiệt độ xuống thấp ở nửa phía Bắc miền Trung

Cùng với mưa, ở nửa phía Bắc miền Trung trời khá rét khi nhiệt độ luôn giữ ở mức thấp.

"Chuyến xe yêu thương" đưa người bệnh về quê đón Tết / Phân luồng hành khách từ xa để giảm tải nhà ga Nội Bài

(Ảnh minh họa: Dân trí)

(Ảnh minh họa: Dân trí).

Trên cả nước, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ vẫn sẽ là vùng mưa ẩm nhiều nhất trong hôm nay (17/1). Trong đó, khu vực từ TT - Huế đến Quảng Ngãi có nơi mưa to.
Ở các thành phố từ Thanh Hóa - Huế, nhiệt độ không quá 21oC. Ở phía Nam, tiết trời tại thành phố Đà Nẵng se lạnh với mức nhiệt 24oC, các thành phố Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết ở mức 27 - 30oC.
Đến thành phố Huế vào ngày 17/1, du khách sẽ cảm nhận rõ mưa rét đặc trưng của xứ Huế. Trong 2 ngày tiếp theo, vào ban ngày dù trời vẫn còn mưa nhưng cảm giác rét sẽ giảm đi khi nhiệt độ tăng dần lên 23oC rồi 24oC.
Ở tỉnh Quảng Nam, du khách cần lưu ý những cơn mưa bất chợt trong cả ngày 17/1 và 2 ngày tới. Nhiệt độ cao nhất tại đây dự báo khoảng vào khoảng 24 - 27oC, thấp nhất là 20 - 21oC. Trời lạnh về đêm và sáng sớm.
Ngược lại, Tây Nguyên sẽ là khu vực có nắng đẹp trên cả nước trong ngày 17/1. Nắng đan xen với mây, cùng với lợi thế về địa hình cao, không khí ở đây luôn trong lành, dễ chịu. Nhiệt độ cao nhất ở các thành phố Pleiku, Buôn Ma Thuột, Kon Tum không quá 28oC.
Dự báo, ngày 17/1 và 2 ngày sau, tại tỉnh Gia Lai trạng thái nắng ráo vẫn tiếp diễn, nhiệt độ cao nhất là 28 - 29oC. Lưu ý, về đêm và sáng sớm nhiệt độ ở khu vực này có thể hạ hơn chục độ, xuống dưới 17oC, trời chuyển rét.
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm