Tin tức - Sự kiện

Trượt lan can cầu thang ở trường, một nam sinh tử vong thương tâm

Các giáo viên phát hiện em T.M.Q ngồi ngay dưới chân cầu thang của một tòa nhà trong trường. Cơ thể em Q không có chấn thương bên ngoài nhưng có dấu hiệu bất thường.

Săn tìm mua sim năm sinh ở đâu rẻ uy tín? / Ảnh hưởng bão số 6, Đà Nẵng tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Chiều 11/10, bà Hoàng Thị Bảo Anh, Hiệu trưởng Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng (xã Quảng Tiến, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) cho biết, một em học sinh của trường đã tử vong do ngã khi ngồi trượt trên lan can cầu thang. Đó là em T.M.Q, học sinh lớp 9/2.

Một số giáo viên của Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng cho biết, sáng 10/10, các giáo viên phát hiện em T.M.Q ngồi ngay dưới chân cầu thang của một tòa nhà trong trường. Lúc này trên cơ thể em không có những chấn thương bên ngoài nhưng có dấu hiệu bất thường, nghi bị hạ đường huyết. Nhà trường đã đưa em đến Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom để kiểm tra, đồng thời mời bố mẹ của em có mặt để chăm sóc.

Tuy nhiên, ngay sau đó nhà trường kiểm tra camera và phát hiện rằng trước đó em T.M.Q đã ngồi trượt trên lan can cầu thang và bị ngã. Hình ảnh camera ghi lại cho thấy, T.M.Q ngồi trên lan can cầu thang tầng 2 (lầu 1) rồi trượt xuống phía dưới. Vừa trượt được một đoạn thì T.M.Q mất thăng bằng và ngã đập đầu xuống sàn nhà, bị chấn thương não.

Nhà trường thông báo khẩn cấp cho phụ huynh biết và bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom. Em T.M.Q được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) tiếp tục điều trị. Tuy nhiên do bị chấn thương nặng nên T.M.Q đã tử vong vào sáng 11/10.

 

Thời gian tới, Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Trảng Bom sẽ gửi công văn cảnh báo đến tất cả các trường trên địa bàn huyện nhằm ngăn chặn, không để xảy ra những trường hợp đau lòng tương tự.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm