Tin tức - Sự kiện

Truy tìm hàng chục học viên cai nghiện trốn trại

Tối ngày 15/9, lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn xảy ra việc nhiều học viên tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau đồng loạt bỏ trốn.

Siêu bão Mangkhut giật trên cấp 17 vào biển Đông sớm hơn dự kiến / Tai nạn 13 người chết: Tài xế xe bồn bấm còi liên tục, hét lớn xe gặp nạn

Cơ sở cai nghiện ma túy Cà Mau, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)
Cơ sở cai nghiện ma túy Cà Mau, nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: CTV)

Thông tin ban đầu, hơn 13h chiều ngày 15/9, lợi dụng sơ hở của cán bộ Cơ sở cai nghiện may túy Cà Mau (trực thuộc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh, Cà Mau), 25 học viên đã bỏ trốn ra ngoài từ phía sau của cơ sở này.

Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng địa phương đã huy động lực lượng để tuyên truyền kêu gọi, truy tìm, đưa các học viên trở lại trại.

Cho đến khoảng 18h tối cùng ngày, đã có 17 học viên đã được đưa về trại, còn 8 học viên được cho là vẫn đang lẩn trốn trong khu đất có nhiều cây rừng gần cơ sở cai nghiện.

Theo lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH tỉnh Cà Mau, các học viên nói trên không có hành động đập phá hay gây rối.

Hàng chục cán bộ, chiến sĩ của nhiều cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau và huyện U Minh đã được huy động để truy tìm các học viên còn đang lẩn trốn.

 

Được biết, Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Cà Mau hiện có 394 học viên.

Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm