Tin tức - Sự kiện

Truy tìm ô tô chạy tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn

Sau khi gây tai nạn liên hoàn cho 3 chiếc xe máy, tài xế ô tô đã điều khiển xe chạy khỏi hiện trường. Hiện lực lượng công an đang tiến hành trích xuất các camera trong khu vực để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Sợ khô hạn, Quảng Nam ra công văn “hỏa tốc” đề nghị tích nước hồ thủy điện / Hơn 4.600 căn nhà bị ngập trong đợt mưa lũ ở Trung Bộ

Vụ tai nạn nói trên xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 10/12, tại địa phận xã Võ Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình). Thời điểm này, một xe ô tô (chưa rõ biển số, danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi vừa xuống dốc cầu Quán Hàu đã gây tai nạn liên hoàn với 3 xe máy mang BKS 73L - 6730; 73G1 - 105.98 và 73C1 - 156.61.

Truy tìm ô tô chạy tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn - Ảnh 1.
Truy tìm ô tô chạy tốc độ cao gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ trốn - Ảnh 2.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người đi xe máy bị thương phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, 3 xe máy hư hỏng. Riêng tài xế ô tô đã điều khiển xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhiều người chứng kiến sự việc cho biết, thời điểm gây tai nạn, chiếc xe ô tô chạy với tốc độ rất nhanh. Do trời mưa to nên khó có thể nhận diện được biển số xe. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT, Công an huyện Quảng Ninh đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Ngày 11/12, Đội CSGT, Công an huyện Quảng Ninh cũng đã tiến hành trích xuất tất cả các camera trong khu vực, cũng như kết hợp với các biện pháp nghiệp vụ khác để truy tìm chiếc xe gây tai nạn.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm