Tin tức - Sự kiện

Từ 1/3, ra mắt khung giờ phim Drama độc quyền trên kênh VTVcab 4 LOVE

DNVN - Từ 1/3/2020, VTVcab sẽ phát sóng nhiều khung giờ phim điện ảnh, phim Drama mới độc quyền lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam trên kênh VTVcab 4 – “LOVE - ngôn ngữ của mọi cảm xúc” để phục vụ khán giả mê phim hàng ngày với mọi thể loại: hành động, tình cảm tâm lý, gia đình, thiếu nhi…

VTVcab 4 LOVE sẽ cung cấp những bộ phim Drama cho khán giả từ 1/3.

VTVcab 4 LOVE sẽ cung cấp những bộ phim Drama cho khán giả từ 1/3.

Những bộ phim ngôn tình có khả năng lay làm “thổn thức” trái tim của nhiều khán giả như: “Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp”, “Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh”; những phim chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách: “Ma thổi đèn”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa” …sẽ được VTVcab phát sóng vào những khung giờ vàng (12 – 13h và 18h -23h) để khán giả tiện theo dõi.

Khán giả nghiền phim sẽ khó lòng cưỡng lại hàng loạt bộ phim gây bão như: Cánh đồng bất tận, Đoạt hồn, Gái già lắm chiêu, Cô dâu đại chiến, Tình yêu mù quáng… Kênh VTVcab 4 – Love cũng sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim đặc sắc, những bộ phim bom tấn đình đám trong nước và quốc tế.

Khung giờ phim trên VTVcab 4 được sắp xếp phù hợp với nhu cầu giải trí và thưởng thức của khán giả:

12h - 13h: Khung phim Drama mới lần đầu tiên phát sóng trên kênh

17h - 19h: Khung phim Điện ảnh đặc sắc;

19h - 20h : Khung phim Drama mới độc quyền

20h - 22h: Khung phim Điện ảnh đặc sắc;

22h -23h: Khung phim Drama mới độc quyền

Những khung phim thứ 7 và Chủ nhật còn hứa hẹn nhiều bất ngờ và đầy cảm xúc với những bộ phim ấn tượng cùng các chương trình giải trí được nhiều khán giả hâm mộ. Với thông điệp VTVcab 4 – Love: ngôn ngữ của mọi cảm xúc, chắn chắn những bộ phim lên sóng trong tháng 3/2020 sẽ lay động trái tim của các khán giả mê phim.

Bom tấn mạng Ma thổi đèn đượm màu sắc kì bí sử thi nhưng vẫn đúng phong cách phim Trung Quốc những năm gần đây. Ngay khi mới công chiếu, Ma thổi đèn đã tạo nên một cơn sốt với lượt xem vượt trên 1 tỷ. Phim phát sóng vào 22h – 23h, từ ngày 2/3/2020. Vào những ngày cuối tuần tháng 3 này, khán giả cũng sẽ có dịp thưởng thức các bộ phim điện ảnh, truyền hình rất hot như: “Cô dâu đại chiến”, “Cao bồi chiến ma cà rồng”, “Và anh sẽ trở lại”, “Lòng trung thành”, “Lệ phí tình yêu” vào các khung giờ từ 20h30 – 22h30 trên VTVcab4 – Love

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo