Tin tức - Sự kiện

Tượng hổ biểu cảm "kỳ lạ" ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại

Các bức tượng "gia đình hổ hờn dỗi" hay 5 chú hổ "dị dạng" được trang trí chào mừng Tết Nhâm Dần 2022 đã khiến nhiều người không thể nhịn cười.

"Không được để thiếu thuốc, không tăng giá thuốc dịp Tết" / Chủ tịch nước chúc Tết gia đình chính sách, khó khăn tại Đà Nẵng

Nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022, nhiều địa phương đã trang trí tượng hổ ở một số địa điểm công cộng để chào đón năm mới. Tuy nhiên, thời gian qua xuất hiện hình ảnh những chú hổ với biểu cảm "dở khóc dở cười".

Tại Bạc Liêu, các bức tượng "gia đình hổ" đã gây sốt trên mạng xã hội bởi hình dáng và vẻ mặt khiến nhiều người phải bật cười. Thậm chí có người còn đùa rằng, nhà hổ này còn đang "hờn dỗi nhau thì phải ra ngoài biểu diễn".

Tượng hổ biểu cảm kỳ lạ ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại - Ảnh 1.

"Gia đình hổ" khiến nhiều người phải bật cười.

Trao đổi với NLĐ, ông Bùi Thanh Toàn, Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Du lịch Bạc Liêu, cho biết đơn vị này không rõ ai làm chủ đầu tư cũng như tác giả của các bức tượng "gia đình hổ" đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

Đến nay, các nghệ nhân đã tô lại vằn đậm hơn, vẽ lại mắt và gắn thêm răng nanh cho hổ để trông dữ dằn hơn.

Tượng hổ biểu cảm kỳ lạ ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại - Ảnh 2.

Diện mạo mới của những chú hổ.

Tượng hổ biểu cảm kỳ lạ ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại - Ảnh 3.

Còn tại Phú Thọ, không ít người cảm thấy giật mình khi nhìn thấy 5 bức tượng hổ tạo hình "dị dạng", gầy nhom và tiều tụy ở vườn hoa quảng trường thị xã Phú Thọ.

Thậm chí nhiều người còn nhận xét hổ được tạo hình giống với chó, không còn một chút uy nghi, dũng mãnh nào như đặc trưng của hổ.

 

Tượng hổ biểu cảm kỳ lạ ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại - Ảnh 4.

5 bức tượng hổ mới được đặt tại vườn hoa Quảng trường thị xã Phú Thọ đã gây tranh cãi lớn vì tạo hình gây nhom, tiều tụy (Ảnh: Dân trí)

Tượng hổ biểu cảm kỳ lạ ở nhiều địa phương phải di dời, trang trí lại - Ảnh 5.

Một bức tượng hổ được tạo hình mang tính châm biếm, giống chó hơn là hổ... (Ảnh: Dân trí)

Lãnh đạo Văn phòng UBND thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cho biết địa phương đã yêu cầu di dời 5 bức tượng hổ khỏi khu vực vườn hoa quảng trường thị xã Phú Thọ để chỉnh sửa, hoàn thiện cho đảm bảo thẩm mỹ.

 

5 bức tượng hổ này được xã hội hóa, do các doanh nghiệp trên địa bàn tài trợ nhưng họ đã cung cấp sản phẩm không đúng với mẫu mã, thiết kế được duyệt trước đó nên chúng tôi đã yêu cầu đưa về sửa chữa lại cho đạt yêu cầu" - vị lãnh đạo Văn phòng UBND Thị xã Phú Thọ cho hay.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm