Uống trà tăng cường chức năng não bộ
Trong nghiên cứu được công bố trên chuyên san Aging, các chuyên gia khảo sát các tình nguyện viên trên 60 tuổi và nhận thấy: Những người uống trà xanh, trà ô long hoặc trà đen ít nhất 4 lần/tuần trong 25 năm có các vùng não được kết nối với nhau một cách hiệu quả hơn.

Uống trà có tác dụng tốt tới hệ thần kinh
Theo chuyên gia Feng Lei từ Đại học Quốc gia Singapore, kết quả nghiên cứu cung cấp bằng chứng đầu tiên về sự đóng góp tích cực của việc uống trà vào cấu trúc não bộ và cho thấy rằng: Uống trà thường xuyên giúp chống lão hóa ở não do tuổi tác.
Các nghiên cứu trước đây cũng từng chứng minh rằng uống trà có lợi cho sức khỏe con người và những tác động tích cực bao gồm cải thiện tâm trạng và phòng ngừa bệnh tim mạch.
Theo Hoài Linh/VTV
loading...
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
An Giang chưa dùng ngân sách để mua sách giáo khoa tặng hoặc cho học sinh mượn
Bà Nguyễn Thị Cát Tiên được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND TP Đồng Nai
Chuyển hóa công suất quy hoạch điện khí LNG thành năng lượng thực tế
Những công nghệ mới định hình tương lai lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh
Cà Mau tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ dự án chống biến đổi khí hậu
TP Đồng Nai dừng dự án điện rác gần 2.300 tỷ đồng








