Tin tức - Sự kiện

Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục tại Tân Sơn Nhất phục vụ hành khách dịp Tết

(DNVN) - Nhằm tăng cường phục vụ hành khách bay nội địa trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Vietnam Airlines đã bố trí lại quầy thủ tục tại nhà ga nội địa, sân bay Tân Sơn Nhất từ 27/1/2019 (23 tháng Chạp) đến 7/2/2019 (mùng 3 tháng Giêng).

Vietnam Airlines cán mốc lợi nhuận gần 2.800 tỷ đồng năm 2018 / Vietnam Airlines mở đường bay TP. Hồ Chí Minh - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ

Cụ thể, tại đảo làm thủ tục hàng không B: Quầy B1 dành cho khách cần trợ giúp; quầy phục vụ các chuyến bay đi Hà Nội gồm 8 quầy từ B2 đến B9; quầy ký gửi hành lý cho khách đã tự làm thủ tục trên website, ứng dụng di động và máy tự động (kiosk check-in) gồm 3 quầy từ B10 đến B12

Đảo làm thủ tục hàng không C: quầy phục vụ khách Thương Gia, khách Bông Sen Vàng và khách VIP

Đảo làm thủ tục hàng không D: 5 quầy từ D3 đến D8 phục vụ các chuyến bay đi Thanh Hóa

Đảo làm thủ tục hàng không G: phục vụ các chuyến bay đi Vinh

Đảo làm thủ tục hàng không H: phục vụ các chuyến bay đi Đồng Hới, Vân Đồn, Chu Lai

Đảo làm thủ tục hàng không A: phục vụ các chuyến bay nội địa khác

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nhà ga nội địa sân bay Tân Sơn Nhất có 10 máy kiosk check-in, trong đó 6 máy tại vị trí giữa đảo làm thủ tục hàng không B và đảo làm thủ tục hàng không C và 4 máy phía bên ngoài trước cửa vào nhà ga

Đối với khu vực soi chiếu an ninh của sân bay, hành khách có thể thực hiện soi chiếu an ninh tại 3 khu vực. Khu vực tại tầng 1, gần đảo làm thủ tục hàng không G, H có 2 cổng soi chiếu. Khu vực tại tầng 1, gần đảo làm thủ tục hàng không C, D có 2 cổng soi chiếu dành cho khách hạng Thương gia, VIP/CIP và khách thẻ Bông Sen Vàng hạng Elite Plus. Khu vực tầng 2 có 9 cổng soi chiếu. Vietnam Airlines bố trí 1 thiết bị làm thủ tục di động tại khu vực này để hỗ trợ khách làm thủ tục trực tuyến trên website, ứng dụng di động khi cần thiết

Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để tăng cường phục vụ hành khách bay nội địa dịp cao điểm Tết,

Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ hành khách bay nội địa dịp cao điểm Tết,

Đồng thời, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách làm thủ tục trực tuyến trên trang web, ứng dụng di động hoặc kiosk của hãng. Thời gian tự làm thủ tục trên các thiết bị chỉ khoảng 2-3 phút, giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian so với làm thủ tục tại quầy truyền thống. Sau khi tự làm thủ tục, các hành khách không có hành lý ký gửi có thể đi thẳng đến cửa an ninh. Khách hàng lưu ý cầm sẵn vé, giấy tờ tuỳ thân khi làm thủ tục và soi chiếu, cất trang sức, điện thoại, ví tiền, đồng hồ... vào túi, ba lô, cởi sẵn dây lưng, giầy (không để vật kim loại trong túi quần, áo) để soi chiếu được nhanh chóng.

Vietnam Airlines cũng lưu ý hành khách nên có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành chuyến bay nội địa ít nhất 2-3 giờ. Quầy làm thủ tục sẽ kết thúc nhận khách 40 phút trước giờ khởi hành, còn cửa lên tàu bay sẽ đóng 15 phút trước giờ khởi hành.

 

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm