Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục tại Tân Sơn Nhất phục vụ hành khách dịp Tết
Vietnam Airlines cán mốc lợi nhuận gần 2.800 tỷ đồng năm 2018 / Vietnam Airlines mở đường bay TP. Hồ Chí Minh - Chu Lai và Đà Nẵng - Cần Thơ
Cụ thể, tại đảo làm thủ tục hàng không B: Quầy B1 dành cho khách cần trợ giúp; quầy phục vụ các chuyến bay đi Hà Nội gồm 8 quầy từ B2 đến B9; quầy ký gửi hành lý cho khách đã tự làm thủ tục trên website, ứng dụng di động và máy tự động (kiosk check-in) gồm 3 quầy từ B10 đến B12
Đảo làm thủ tục hàng không C: quầy phục vụ khách Thương Gia, khách Bông Sen Vàng và khách VIP
Đảo làm thủ tục hàng không D: 5 quầy từ D3 đến D8 phục vụ các chuyến bay đi Thanh Hóa
Đảo làm thủ tục hàng không G: phục vụ các chuyến bay đi Vinh
Đảo làm thủ tục hàng không H: phục vụ các chuyến bay đi Đồng Hới, Vân Đồn, Chu Lai
Đảo làm thủ tục hàng không A: phục vụ các chuyến bay nội địa khác
Ảnh minh họa
Đối với khu vực soi chiếu an ninh của sân bay, hành khách có thể thực hiện soi chiếu an ninh tại 3 khu vực. Khu vực tại tầng 1, gần đảo làm thủ tục hàng không G, H có 2 cổng soi chiếu. Khu vực tại tầng 1, gần đảo làm thủ tục hàng không C, D có 2 cổng soi chiếu dành cho khách hạng Thương gia, VIP/CIP và khách thẻ Bông Sen Vàng hạng Elite Plus. Khu vực tầng 2 có 9 cổng soi chiếu. Vietnam Airlines bố trí 1 thiết bị làm thủ tục di động tại khu vực này để hỗ trợ khách làm thủ tục trực tuyến trên website, ứng dụng di động khi cần thiết
Vietnam Airlines bố trí lại quầy thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất để phục vụ hành khách bay nội địa dịp cao điểm Tết,
Vietnam Airlines cũng lưu ý hành khách nên có mặt tại sân bay trước giờ khởi hành chuyến bay nội địa ít nhất 2-3 giờ. Quầy làm thủ tục sẽ kết thúc nhận khách 40 phút trước giờ khởi hành, còn cửa lên tàu bay sẽ đóng 15 phút trước giờ khởi hành.
End of content
Không có tin nào tiếp theo