Tin tức - Sự kiện

VINASME ủng hộ tiền và vật phẩm trị giá 470 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch Covid-19

DNVN - Chiều 20/4, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã trao 162 triệu đồng và hàng ngàn vật phẩm trị giá 308 triệu đồng cho TƯ MTTQ Việt Nam nhằm ủng hộ các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Tham dự lễ trao tặng, về phía TƯ MTTQ Việt Nam có ông Trần Thanh Mẫn - Bí thư TƯ Đảng, Chủ tịch TƯ MTTQ Việt Nam cùng các đồng chí đại diện cho các ban phong trào, văn phòng, ban dân chủ pháp luật của Mặt trận. Về phía VINASME có ông Nguyễn Văn Thân - Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Từ - Chánh Văn phòng cùng đại diện một số đơn vị thành viên.
Phát biểu tại lễ trao tặng, Chủ tịch VINASME Nguyễn Văn Thân cho biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, với tinh thần "lá lành đùm lá rách", Ban lãnh đạo VINASME đã huy động các đơn vị thành viên trên toàn quốc tài trợ, ủng hộ cho các lực lượng đã có những đóng góp tích cực cho công tác phòng, chống dịch trong thời gian qua. Thông qua TƯ MTTQ Việt Nam, VINASME muốn được gửi quà tới các lực lượng công an, quân đội và đội ngũ y - bác sĩ trực tiếp tham gia phòng, chống dịch.
Chủ tịch VINASME Nguyễn Văn Thân phát biểu tại lễ trao tặng.

Tổng số tiền mặt mà VINASME huy động các đơn vị thành viên trong lần thứ nhất này là 162 triệu đồng. Ngoài ra, các vật phẩm mà nhiều cá nhân, đơn vị thành viên thuộc hiệp hội cũng đã ủng hộ có giá trị tổng cộng là 308 triệu đồng, gồm: 5.300 chiếc khẩu trang, 1.370 lọ gel sát khuẩn, 91 thùng Chlo trọng lượng 45kg, 5 thùng thuốc đau dạ dày và thuốc khớp dạng bột.

Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn tiếp nhận ủng hộ từ VINASME.

Cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của VINASME, Chủ tịch TƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn khẳng định, thời gian qua VINASME là thành viên tích cực của TƯ MTTQ Việt Nam trong các hoạt động vận động các DNNVV thành viên góp phần sản xuất kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển kinh tế đất nước, và góp phần vào các hoạt động an sinh xã hội.

VINASME ủng hộ 162 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều vật phẩm trị giá 308 triệu đồng.
"Việc VINASME ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hôm nay cũng là góp phần vào hoạt động phòng, chống dịch tích cực của cả nước theo lời kêu gọi của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Đoàn Chủ tịch UBTW MTTQ Việt Nam", ông Trần Thanh Mẫn phát biểu.
Người đứng đầu TƯ MTTQ Việt Nam cam kết sẽ chuyển toàn bộ số tiền và vật phẩm mà VINASME gửi tặng tới lực lượng công an, quân đội và y - bác sĩ trong thời gian sớm nhất, góp phần vào công tác phòng, chống và đẩy lùi đại dịch của cả nước.
Theo Chủ tịch Trần Thanh Mẫn, đến nay, số tiền, hiện vật ủng hộ và đăng ký ủng hộ qua UBTƯ MTTQ Việt Nam đã lên tới trên 875 tỷ đồng, trong đó, số tiền ủng hộ bằng tin nhắn thông qua Cổng thông tin nhân đạo quốc gia đầu số 1407 đạt trên 147 tỷ đồng.
Nguyệt Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo