Tin tức - Sự kiện

Vĩnh Long: Một công ty khai thác cát ngoài khu vực được cấp phép bị phạt hơn 200 triệu đồng

DNVN - Chiều 29/8, theo tin từ UBND tỉnh Vĩnh Long, ông Nguyễn Văn Liệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã ký quyết định xử phạt Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Thành Đô số tiền hơn 200 triệu đồng về hành vi “Khai thác cát lòng sông vượt ra ngoài khu vực được cấp phép; không có Giám đốc điều hành mỏ tại khai trường ”.

Cần xử lý triệt để tình trạng khai thác cát trái phép dọc sông Cầu / Cấm khai thác cát tại một số sông ở Tiền Giang

Trước đó, ngày 13/8 lực lượng chức năng phát hiện và lập biên bản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn xây dựng Thành Đô (trụ sở chính: Số 16, Bình Lợi, P 13, Q Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) vì các hành vi: Khai thác cát lòng sông vượt ra ngoài điểm gần nhất của ranh giới khu vực được phép khai thác (theo bề mặt) là 37,1 m (ngoài ranh mỏ hướng thượng nguồn); khai thác cát lòng sông khi không có Giám đốc điều hành mỏ tại khai trường.


Theo quy định, hành vi khai thác cát ngoài khu vực được cấp phép bị xử phạt 200 triệu đồng.

Với các hành vi trên, UBND tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty này với mức phạt 200 triệu đồng.

Đồng thời, bắt buộc Công ty này nộp lại số tiền thu lợi bất hợp pháp là 1,5 triệu động (25m2 x 60.000 đồng). Theo đó, yêu cầu Công ty này phải nộp ngân sách tổng số tiền là 201,5 triệu đồng.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm