Tin tức - Sự kiện

Vleague 2020 bị tạm hoãn, xem trực tiếp Tứ kết Cúp Quốc gia trên kênh nào?

DNVN - Ngày 27/7/2020 VPF đã quyết định đẩy lịch thi đấu Tứ kết Cúp Quốc gia đá sớm hơn lịch dự kiến trước đây. Đây thực sự là tin vui bất ngờ cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi vì họ còn chưa hết bàng hoàng vì Vleague 2020 bị tạm hoãn chưa biết khi nào trở lại. Các trận đấu Tứ kết Cúp Quốc gia được trực tiếp duy nhất trên sóng VTVcab.

Lịch phát sóng Tứ kết Cúp Quốc gia trên các kênh thể thao của VTVcab.

Lịch phát sóng Tứ kết Cúp Quốc gia trên các kênh thể thao của VTVcab.

Quyết định này cũng cho thấy sự chủ động của Ban tổ chức trước tình hình thực tế dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp và trên cơ sở đảm bảo an toàn sức khỏe cao nhất cho các đội bóng. Quan trọng hơn là Tứ kết Cúp Quốc gia không có sự tham dự của các đội bóng trong vùng dịch.

Cụ thể, các đội bóng như Đà Nẵng Quảng Nam đã dừng bước ở vòng 1/8. Trong khi đó, 4 cặp đấu sẽ đá tứ kết Cúp Quốc gia gồm: Hà Nội, Viettel, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Bình Dương, Than Quảng Ninh, TP.HCM, Xổ Sổ kiến thiết Cần Thơ và Bà Rịa Vũng Tàu đến từ những địa phương không phải thực hiện các biện pháp chống dịch nghiêm ngặt như Đà Nẵng.

Theo nhận định của BTV Duy Anh của VTVcab, cặp đấu giữa Viettel và Bình Dương vì hai đội bóng này đều đang ở trên đầu của bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà chắc chắn Viettel sẽ có những mục tiêu cụ thể ở những vòng cuối của Cúp Quốc gia khi mà Vleague đang tạm dừng và đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đang đứng ở vị trí thứ 2 nhưng ở giải đấu này sẽ là thước đo cho tham vọng và khát khao thể thiện bản lĩnh và những đầu tư của CLB này từ đầu mùa giải. Ở chiều ngược lại, Bình Dương cũng là đội bóng rất có duyên với Cúp Quốc Gia năm nay. Họ luôn có mặt ở những vòng đấu cuối cùng, các học trò của HLV Nguyễn Thanh Sơn có cả các tuyển thủ quốc gia, U23. Đây có thể coi là cuộc “nội chiến” của các đồng đội trong màu áo đội tuyển. Và khát vọng cũng như cách thế hiện của họ sẽ tạo ra được những dấu ấn trong đợt tập trung tới đấy của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Các trận đấu tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 01 – 02/8. Sau đó, 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 6/8. Giải đấu sẽ tìm ra đội vô địch vào ngày 9/8 tới và đều được trực tiếp duy nhất trên hệ thống truyền hình và online của VTVcab.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo