Tin tức - Sự kiện

Vụ bé mầm non bị bạn xô xát trong giờ học: Tạm đình chỉ 3 giáo viên

Chiều 29/8, trao đổi với PV Dân trí, ông Bùi Quang Vinh - Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình cho biết đang yêu cầu Trường Mầm non Cầu Vồng làm rõ vụ việc một học sinh bị các bạn cùng lớp xô xát trong giờ học được camera ghi lại, sau đó phụ huynh đưa lên mạng xã hội.

Cái chân cua dài nửa mét giá 4 triệu: Hà thành ăn chơi, hưởng 1 lần cho sướng / Cách sơ cứu giảm nguy cơ suy gan, suy thận khi bị ong đốt ai cũng cần biết

Sự việc xảy ra trước đó vào sáng 28/8, một cháu học sinh 4 tuổi học tại Trường Mầm non Cầu Vồng (thành phố Ninh Bình) trong giờ học đã bị một số bạn trong lớp xô xát. Phụ huynh của học sinh này theo dõi camera của lớp phát hiện vụ việc, sau đó đưa hình ảnh lên mạng xã hội.


Trường Mầm non Cầu Vồng (thành phố Ninh Bình) - nơi xảy ra việc xô xát giữa các học sinh trong giờ học.

Trường Mầm non Cầu Vồng (thành phố Ninh Bình) - nơi xảy ra việc xô xát giữa các học sinh trong giờ học.

Sau khi nắm bắt được được sự việc, Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình đã yêu cầu Trường Mầm non Cầu Vồng báo cáo, làm rõ vụ việc.

Sáng 29/8, nhà trường đã tạm đình chỉ công tác của 3 giáo viên lớp 4/3 là cô Hoàng Thị Quỳnh, Đinh Thị Hải Vân, Bùi Thu Thủy. Đồng thời yêu cầu các giáo viên này viết bản kiểm điểm.

Cô Trần Thị Nga - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, sau khi các giáo viên có bản tường trình và bản kiểm điểm, nhà trường sẽ họp hội đồng để xem xét hình thức xử lý.

ông Bùi Quang Vinh - Trưởng Phòng GD&ĐT thành phố Ninh Bình cho biết thêm, việc các thông tin cho rằng cô giáo xúi các em học sinh đánh hội đồng bạn trong giờ học là không đúng. Đây là các bình luận thiếu chứng cứ.


Các cháu học sinh Trường Mầm non Cầu Vồng trong giờ học chiều 29/8.

Các cháu học sinh Trường Mầm non Cầu Vồng trong giờ học chiều 29/8.

 

“Chúng tôi xác định trong vụ việc này các cô giáo có sai thật, nhưng đây chỉ là lỗi kỹ năng về sư phạm. Các cô giáo phát hiện sự việc trẻ xô xát với nhau nếu vào can ngăn sớm thì không xảy ra vấn đề gì lớn. Ngay lúc các cháu có xô xát thì phải can thiệp ngay” - ông Vinh nói.

Theo Hiệu trưởng Trường Mầm non Cầu Vồng, trong ngày hôm nay (29/8), các giáo viên cùng với Ban giám hiệu nhà trường đã đến gặp gỡ gia đình phụ huynh học sinh. Phụ huynh cũng không có yêu cầu gì và thông cảm cho các giáo viên vì sự việc không đến mức nghiêm trọng. Được biết, sáng nay, cháu bé bị các bạn xô xát được gia đình cho nghỉ học ở nhà.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm