Tin tức - Sự kiện

Vụ bé trai 7 tuổi bị chó cắn tử vong: Vẫn đang bàn xử lý trách nhiệm chủ đàn chó

Lãnh đạo huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, ba ngành (Công an, Viện Kiểm sát và Tòa án) vẫn đang cùng bàn bạc, xem xét các vấn đề để xử lý trách nhiệm đối với chủ đàn chó cắn tử vong một bé trai 7 tuổi vào chiều 3/4.

Thanh Hóa: Dân khốn khổ vì xe tải chở đá “tra tấn” suốt ngày đêm / Hướng dẫn xét xử hành vi xâm hại tình dục và bạo hành trẻ em

Sáng 16/4,ông Nguyễn Văn Học - Chủ tịch UBND huyện Kim Động (Hưng Yên) cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang xem xét để xử lý trách nhiệm đối với chủ đàn chó cắn tử vong một bé trai 7 tuổi vào chiều 3/4 vừa qua.

"Ba ngành, gồm Công an, Viện Kiểm sát và Tòa án vẫn đang cùng bàn bạc, xem xét các vấn đề để xử lý trách nhiệm đối với chủ đàn chó cắn tử vong một bé trai 7 tuổi. Nếu không có dấu hiệu để khởi tố vụ án hình sự thì cơ quan chức năng sẽ tiến hành xử phạt hành chính đối với chủ đàn chó" - ông Học nói.

Cũng theo ông Học, hiện đàn chó (gồm 9 con) đã tạm thời được nhốt giữ tại Công an huyện để phục vụ việc điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND huyện Kim Động đã có công văn khẩn yêu cầu tăng cường quản lý chăn nuôi gia súc, xử lý nghiêm các trường hợp nuôi chó thả rông theo Nghị định 90/2017 quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực thú y.

Vụ bé trai 7 tuổi bị chó cắn tử vong: Vẫn đang bàn xử lý trách nhiệm chủ đàn chó - 1

Công an tạm giữ đàn chó để theo dõi. (Ảnh: CTV).

Trước đó, như đã đưa tin, chiều 3/4, một nhóm học sinh lớp 1 của Trường Tiểu học thị trấn Lương Bằng (Kim Động, Hưng Yên) rủ nhau chơi đá bóng ở sân vận động cũ của huyện Kim Động.

Khi cả nhóm ra về, chỉ còn bé trai 7 tuổi, nhà gần sân vận động nên vẫn ở lại. Khi đó, bất ngờ một đàn chó chạy ra, xông vào cắn làm cháu bị thương nặng và tử vong ở bệnh viện.

Cháu bé tử vong nói trên quê ở huyện Thuận Thành, Bắc Ninh. Đàn chó là của chủ nhà nơi gia đình cháu ở trọ, thuộc thôn Đồng Lý, thị trấn Lương Bằng.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm