Tin tức - Sự kiện

Vụ điều dưỡng bị tấn công: Nồng độ cồn trong máu bệnh nhân cao vọt

Bệnh nhân nhập viện sau tai nạn giao thông trong tình trạng say xỉn, nồng độ cồn cao gấp 5 lần quy định. Nguyên nhân khiến nữ điều dưỡng bị tấn công đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra.

Thai nhi tử vong khi chờ sinh tại bệnh viện / Dự án bệnh viện nghìn tỷ ở Nghệ An bị xử phạt 40 triệu đồng

Ngày 20/8, đại diện Sở Y tế TPHCM đã đến thăm hỏi, động viên nữ điều dưỡng T.Q công tác tại khoa Cấp cứu, bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức - người bị tấn công khi đang chăm sóc cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức nơi nữ điều dưỡng bị tấn công
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Thủ Đức nơi nữ điều dưỡng bị tấn công

Bác sĩ Cao Tấn Phước, Giám đốc Bệnh viện, cho hay: "Hiện tình trạng sức khoẻ và tinh thần điều dưỡng T.Q. đã ổn định, sẽ trở lại làm việc trong vài ngày tới. Phía bệnh viện đang phối hợp với cơ quan công an điều tra để làm sáng tỏ vụ việc”.

Bước đầu xác định, khoảng 23h ngày 14/8, trên địa bàn quận Thủ Đức xảy ra vụ va chạm giao thông, cả 2 bên gặp tai nạn được chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nạn nhân trực tiếp liên quan đến vụ việc là N.B.K. (24 tuổi) trong tình trạng say xỉn, kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong máu của K. cao gấp 5 lần (2,075ml) quy định nồng độ cồn khi tham gia giao thông (0,5ml).

Sau khi các nạn nhân nhập viện, nhóm người (khoảng 8 người) người thân của 2 bên gặp tai nạn vào bệnh viện. Sau những lời qua tiếng lại, mâu thuẫn xảy ra dẫn đến tình trạng xô xát, đạp đổ bàn ghế gây mất an ninh trong bệnh viện.

Trước tình huống lộn xộn, bảo vệ bệnh viện yêu cầu thân nhân ra ngoài để y bác sĩ làm công tác chuyên môn. Khi đó, điều dưỡng T.Q. đang đưa bệnh nhân đi siêu âm thì bất ngờ bị một người đi cùng người bệnh dùng vật nhọn đâm rách vai. Diễn biến sự việc quá nhanh nên lực lượng bảo vệ không kịp phản ứng, kẻ tấn công nữ điều dưỡng nhanh chóng rời bệnh viện.

 

Theo Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm