Tin tức - Sự kiện

Vụ sóng biển cuốn trôi 11 người ở Bình Thuận: Tìm thấy thi thể 2 du khách

Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ sóng biển cuốn trôi 11 người ở xã Tân Tiến (thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) đã được tìm thấy.

Vì sao Phú Quốc hứng chịu mưa lũ "khốc liệt" nhất trong vòng 41 năm qua? / Tăng giá tối đa dịch vụ khám bệnh cho người không có thẻ BHYT

Đến 18h ngày 12/8, thi thể 2 nạn nhân là Hồ Duy Phương (sinh năm 1992, ngụ Quảng Nam) và Mai Hữu Thoại (sinh năm 1993) đã được lực lượng cứu hộ tìm thấy khi dạt vào bờ biển Tam Tân (xã Tân Tiến, thị xã La Gi) và bờ biển Cửa Cạn (xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam).

Cơ quan chức năng tổ chức đưa thi thể vào bờ.

Cơ quan chức năng tổ chức đưa thi thể vào bờ.

Trước đó, khoảng 17h ngày 10/8, một nhóm du khách đến từ Bình Dương đã xuống tắm biển La Gi dù biển động rất mạnh. Sau đó, có nhiều người bị sóng cuốn trôi ra xa.

Thấy vậy, nhân viên khu du lịch Đất Lành và người dân đã tham gia cứu các nạn nhân. Tổng số người đuối nước được cứu lên là 10 người. Theo thông tin từ Bệnh viện La Gi đã có bốn người tử vong gồm có ba nữ gồm Nguyễn Thị Ngà (23 tuổi), Bùi Thị Lương Hoa (23 tuổi) cùng trú Lâm Đồng và Đoàn Tuyết Hồng Loan (23 tuổi) ngụ Bình Dương. Nạn nhân nam được xác định là ông Nguyễn Minh Tâm (56 tuổi), là nhân viên bảo vệ của resort khi phát hiện nhóm du khách bị sóng cuốn đã lao ra cứu và thiệt mạng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND thị xã La Gi đã có mặt tại bệnh viện để động viên các nạn nhân, đồng thời chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn.

Ngày 11/8, UBND thị xã La Gi cũng đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho 6 cá nhân đã có hành động dũng cảm cứu người đuối nước trong vụ tai nạn này. UBND thị xã La Gi đã trao tặng giấy khen cùng tiền thưởng trị giá 2 triệu đồng/người cho các cá nhân là ông Nguyễn Minh Tâm, ông Ngô Thái Thương Dũng, ông Trương Minh, ông Văn Duy Trường, ông Nguyễn Văn Dũng (cùng là nhân viên resort Đất Lành) và ông Nguyễn Công Đức (ngụ thôn Hiệp Tiến, xã Tân Tiến).

Theo Trúc Hà/Dân trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm