Tin tức - Sự kiện

Vụ xe khách đâm vào đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc: Xác định danh tính 7 nạn nhân tử vong

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân vụ tai nạn giao thông khi xe khách đâm vào đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc sáng sớm 27/3.

Vĩnh Phúc thanh tra toàn diện dãy biệt thự “mọc” trên đất rừng / Vĩnh Phúc lên tiếng về nhà hát gần 800 tỷ vắng khách

Liên quan đến vụ TNGT xe khách đâm vào đoàn đưa tang khiến 7 người tử vong ở Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính các nạn nhân.

1. Nguyễn Thị Mai - SN 1962, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

2. Nguyễn Thị Long - SN 1933, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

3. Nguyễn Đức Kiên - SN 1978, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

4. Nguyễn Văn Tuyến - SN 1960, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

Hiện trường tang thương vụ TNGT khiến 7 người thiệt mạng ở Vĩnh Phúc.

Hiện trường tang thương vụ TNGT khiến 7 người thiệt mạng ở Vĩnh Phúc.

5. Nguyễn Thị Cộng - SN 1946, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

6. Nguyễn Thị Lũng - SN 1949, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

7. Nguyễn Văn Đảng - SN 1989, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

Danh sách nạn nhân bị thương:

 

1. Lê Xuân Quý, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

2. Nguyễn Thị Mậu, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

3. Nguyễn Thị Ten, trú tại thôn Trung Nguyên, xã Trung Nguyên

Trước đó, như VTV đã đưa tin, khoảng 5h hôm nay, tại ngã 4 Quốc Lộ 2C với tuyến đường đi Mả Lọ, địa bàn xã Trung Nguyên, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô khách với đoàn người đưa đám ma, làm 7 người chết, nhiều người khác bị thương.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc và lãnh đạo Bộ GTVT đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc. Công an tỉnh đang tiến hành các thủ tục điều tra nguyên nhân vụ TNGT.

 

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch UBATGTQG và Bộ trưởng Bộ GTVT gửi lời thăm hỏi, chia buồn với gia đình nạn nhân không may tử vong và động viên các nạn nhân bị thương do vụ TNGT. Phó Thủ tướng đề nghị Lãnh đạo UBND tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh, UBND huyện Vĩnh Lạc, xã Trung Nguyên:

Tập trung ưu tiên cao nhất để cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người trong vụ việc; thăm hỏi, hỗ trợ nạn nhân và gia đình nạn nhân để sớm khắc phục hậu quả vụ việc.

Khẩn trương điều tra, xác minh nguyên nhân vụ TNGT, đặc biệt cần xác minh trách nhiệm lái xe, chủ xe gây TNGT, kiểm tra ma túy và chất kích thích thần kinh trong máu của lái xe.

Khẩn trương tổ chức khám sức khỏe cho toàn bộ đội ngũ lái xe kinh doanh vận tải trên địa bàn tỉnh, loại khỏi đội ngũ những lái xe dương tính với ma túy.

Tiếp tục rà soát, đánh giá phối hợp với TCĐBVN để xác định và xử lý toàn bộ các điểm đen, điểm tiềm ẩn TNGT trên các tuyến Quốc lộ và đường địa phương trên địa bàn tỉnh.

 

Phó Thủ tướng yêu cầu Lãnh đạo UBATGTQG khẩn trương tới hiện trường thăm hỏi động viên nạn nhân, gia đình nạn nhân và phối hợp với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang làm rõ vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm