Xã hội

An Giang: Cháy lớn lúc nửa đêm thiêu rụi tiệm bánh Pizza và mì cay, thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng

DNVN - Một vụ hoả hoạn xảy ra trên đường Nguyễn Trãi, thuộc khóm 2, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang, lúc 1h sáng 13/8 đã thiêu rụi hoàn toàn 2 căn nhà.

Cục QLTT tỉnh Tiền Giang: Thu nộp ngân sách hơn 4,6 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm 2022 / Hậu Giang: Tốc độ tăng trưởng kinh tế tăng 11% so với cùng kỳ

Theo thông tin ban đầu, 2 căn nhà bị cháy số 32 và 34, đang hoạt động kinh doanh bánh Pizza và mì cay do anh Trần Hoàng Duy (SN 1989) làm chủ hộ kinh doanh.

A

Tiệm bánh Pizza và mì cay bị thiêu rụi

Đám cháy thiêu rụi tiệm Pizza và mì cay.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh An Giang huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp cùng các lực lượng chức năng và người dân khống chế đám cháy.

Với sự nỗ lực của các lực lượng, chỉ sau thời gian ngắn đám cháy được khống chế, dập tắt kịp thời, không để lây lan sang các hộ kinh doanh lân cận. Thiệt hại ban đầu ước tính khoảng 1 tỷ đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân dẫn đến hoả hoạn đang được lực lượng Công an phối hợp cùng các ngành chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra xác minh làm rõ.

A

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân dẫn đến hoả hoạn

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân của vụ cháy.

Sáng cùng ngày, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây cùng đoàn lãnh đạo thành phố và phường Mỹ Long đã đến thăm, động viên, chia sẻ với các hộ gia đình bị thiệt hại do hỏa hoạn.

Trước mắt, UBMTTQVN TP Long Xuyên và phường Mỹ Long đã hỗ trợ cho 2 hộ chủ nhà và chủ hộ thuê kinh doanh với số tiền 3 triệu đồng mỗi hộ.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm