Xã hội

An Giang: Lực lượng công an mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết

DNVN - Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang đề nghị lực lượng công an huyện, xã, thị trấn tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, thực nghiêm kế hoạch của giám đốc công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Gỡ khó cho các công trình, dự án chuyên ngành một cách khoa học, sát thực tiễn / Ứng dụng nhiên liệu LNG nền tảng cho lộ trình giảm phát thải nhà kính

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang chúc Tết Công an xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn.

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang chúc Tết Công an xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn.

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần lực lượng công an cơ sở dịp Tết, ngày 31/1, Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, chúc Tết lực lượng công an huyện và công an 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn.

Tại các đơn vị, thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc công an tỉnh, Đại tá Trần Văn Cung đánh giá cao sự nỗ lực, phấn đấu của lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn trong thực hiện nhiệm vụ thời gian qua, bảo đảm ổn định tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn toàn huyện.

“Những thành tích mà lực lượng công an tỉnh đạt được trong năm qua, có phần đóng góp không nhỏ của lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn”, Đại tá Trần Văn Cung nhấn mạnh.

Trong không khí phấn khởi của những ngày giáp Tết Giáp Thìn 2024, Đại tá Trần Văn Cung gửi lời chúc đến các cán bộ, chiến sĩ cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, đón Tết an khang, thịnh vượng, năm mới với nhiều thắng lợi mới.

a

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang chúc Tết vàtặng quà Công an xã Vọng Thê.

 

Để nhân dân đón Tết an lành, Phó Giám đốc công an tỉnh đề nghị lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Trong đó, phải thực nghiêm túc kế hoạch của giám đốc công an tỉnh về mở đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, tệ nạn xã hội bảo đảm an ninh, trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán.
Bên cạnh đó, phải chủ động phát hiện, đấu tranh ngăn chặn các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là không để xảy ra tình hình sử dụng pháo nổ trái phép trên địa bàn, làm tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông và tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy. Công tác ứng trực phải thực hiện cho tốt đảm bảo quân số, thời gian, quyết tâm giữ cho nhân dân những ngày xuân bình yên.
s

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang chúc Tết và tặng quà Công an huyện Thoại Sơn.

s

Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc Công an tỉnh An Giang thăm, chúc Tết Công an xã Vĩnh Trạch, huyện Thoại Sơn.

Trước sự quan tâm của ban giám công an tỉnh nói chung, cá nhân Đại tá Trần Văn Cung - Phó Giám đốc công an tỉnh nói riêng, Trưởng công an huyện và Trưởng công an các xã, thị trấn cảm ơn và chúc mừng năm mới đến Đại tá Trần Văn Cung và các thành viên trong đoàn. Đồng thời, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo Phó giám đốc, lực lượng công an huyện và công an các xã, thị trấn sẽ tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, có hiệu quả kế hoạch công tác đã đề ra; nhất là cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, giữ bình yên cho người dân “Vui xuân, đón Tết”.

Dịp này, Phó giám đốc công an tỉnh đã tặng quà của công an tỉnh cho công an huyện và công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn. Tại mỗi nơi đến, Trưởng công an huyện cũng tặng cho công an các xã, thị trấn một phần quà Tết.

Thuý Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm