Xã hội

An Giang: Từ ngày 20/8 công chức, viên chức làm việc tại nhà

DNVN - Sau khi ghi nhận hơn 1.000 ca mắc COVID -19, chiều 18/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID - 19 tỉnh An Giang đã tổ chức cuộc họp khẩn để rà soát lại công tác phòng, chống dịch, đồng thời tìm ra giải pháp để đẩy lúi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất.

Tiền Giang: Thuê xe cứu thương về quê khi đang bị yêu cầu cách ly tại nhà / Chuyến xe yêu thương mang theo tâm tình người Việt ở Úc đã đến “tâm dịch”


UBND tỉnh An Giang họp khẩn để rà soát công tác phòng, chống dịch COVID - 19.

Theo đó từ 0h ngày 20/8, tất cả công chức, viên chức các Sở, Ngành và các địa phương trên địa bàn tỉnh An Giang sẽ làm việc tại nhà, ngoại trừ lực lương công an, quân đội và lực lượng y tế làm nhiệm vụ phòng chống dịch.

Chỉ cho phép trưởng, phó cơ quan đơn vị đến cơ quan để giải quyết công việc, ngoài ra các đơn vị chức năng trên địa bàn siết chặt hơn nữa theo chỉ thị 16 của Chính phủ, tuyệt đối không để người dân ra đường khi không có lý do cần thiết, tổ chức tuần tra, xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm, kiểm soát chặt các phiếu đi chợ tại các chợ truyền thống, không để phiếu đi chợ thành “Giấy thông hành“ hợp pháp.
UBND tỉnh cũng chỉ đạo, nơi nào có dịch bệnh bùng phát trở thành ổ dịch thì cần phong tỏa 24/24 h ngay để bóc tách F0, F1 ra khỏi cộng đồng, người dân tuyệt đối không ra khỏi nhà, địa phương thành lập các tổ đi chợ để giúp có đủ lương thực, thực phẩm cho người dân. Phấn đấu đến ngày 25/8 sẽ đẩy lùi dịch bệnh đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường.
Kim Cương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm