Xã hội

Bình Phước: Hàng trăm phần quà trao tặng học sinh khó khăn

DNVN - Vừa qua, chương trình “Trao gửi yêu thương” đã được Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước, Nhóm thiện nguyện Thiện Chí (TP Hồ Chí Minh), ĐTN Cụm thi đua Khối cảnh sát 1 (Công an tỉnh Bình Phước) và huyện Đoàn Bù Đăng tổ chức để “tiếp lửa” vùng khó khăn.

Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Phước được phân công nhiệm vụ mới / Bình Phước “níu chân” nhà đầu tư Đài Loan với nhiều cơ hội mới

Tại đây, 30 suất học bổng với tổng trị giá 10,5 triệu đồng đã được tặng cho các học sinh vượt khó học tốt; 200 phần quà (400 nghìn đồng/phần) được trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường Tiểu học Xuân Hồng (H.Bù Đăng, Bình Phước). Mỗi phần quà gồm gạo, mền, dép và các loại nhu yếu phẩm, bánh kẹo cùng tiền mặt.

Ngoài ra, 80 phần quà (300 nghìn đồng/phần) đã được tặng cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Bình Minh (H.Bù Đăng). Tổng giá trị chương trình khoảng 120 triệu đồng.

Dịp này, đoàn thiện nguyện đã tham quan nhà dài, nhà trưng bày truyền thống văn hóa, lịch sử của đồng bào S’tiêng, tận mắt nhìn bộ cồng chiêng và đàn đá khổng lồ tại Khu bảo tồn văn hóa dân tộc S’tiêng sóc Bom Bo (xã Bình Minh)...

“Bình Minh là xã vùng sâu, hơn 40% dân số của xã là đồng bào dân tộc thiểu số. Chương trình lần này đã kết nối những trái tim thiện nguyện để cùng các tổ chức Đoàn thanh niên trong tỉnh hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn”, ông Trần Quốc Duy - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước bày tỏ.

Thắng Trân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm