Xã hội

Cảnh sát giao thông “tiếp sức” cho người dân miền Tây rời quê trở về nơi làm việc

DNVN - Lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Vĩnh Long nhắc nhở người dân lái xe an toàn, tuân thủ quy định an toàn giao thông và tặng nước suối, sữa cho người dân rời quê đi sau những ngày nghỉ Tết Giáp Thìn.

Đà Lạt 130 năm: Từ thiên đường nghỉ dưỡng đến “thánh đường” nghệ thuật / Ngành du lịch Cà Mau, Bạc Liêu bội thu dịp Tết

Ngày 14/2 (mùng 5 Tết), tại chốt kiểm soát giao thông trên Quốc lộ 1, lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long phát hơn 4.000 chai nước suối và trên 500 hộp sữa miễn phí phục vụ người dân đi xe máy qua tỉnh Vĩnh Long.

Thượng uý

Thượng uý Nguyễn Lê Mỹ Nhân - cán bộ Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long phát nước sối và sữa miễn phí cho người dân.


Theo lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long, ngày 15/2, nhiều cơ quan, doanh nghiệp hoạt động lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Người dân từ các tỉnh miền Tây rời quê trở lại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông làm việc.

Qua đó, người dân vô cùng bất ngờ khi nhận được những chai nước, hộp sữa đầy nghĩa tình của lực lượng CSGT. Anh Huỳnh Tấn Phong (ngụ tỉnh Sóc Trăng) cho biết, quãng đường từ quê trở lại tỉnh Đồng Nai để làm việc khá xa, di chuyển bằng xe máy vừa mệt vừa khát. Tuy nhiên, khi nhận được chai nước suối tình nghĩa từ tay lực lượng cảnh sát khiến anh cảm thấy phấn khởi, cảm mến và đỡ phần nào mệt mỏi.

a

Lực lượng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long phát nước và nhắc nhở người dân tham gia giao thông đúng quy định.

 


Cũng giống như những người dân khác, ông Lê Minh Hoàng (ngụ tỉnh Hậu Giang) cũng bày tỏ sự quý mến đối với các chiến sĩ công an đã không ngại thời tiết nắng nóng xuống đường phát nước miễn phí cho bà con.

a

Người dân nhận được những chai nước suối tình nghĩa từ tay lực lượng cảnh sát.

Thượng tá Trần Ngọc Đời - Trưởng Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đây là hoạt động tiếp sức được thực hiện vào những ngày lễ, Tết từ nhiều năm qua. Việc làm này nhằm tạo tinh thần phấn khởi, thoải mái, giảm bớt mệt mỏi cho người dân trên hành trình rời quê sau tết.

 

Được biết, lực lượng CSGT Công an TP Cần Thơ và các tỉnh Sóc Trăng, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre… những ngày qua cũng đã tổ chức các trạm tiếp sức, tặng nước suối, khăn lạnh, quà bánh, mũ bảo hiểm cho người dân về quê đón tết.

Thuý Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm