Đà Nẵng: Xác định nguyên nhân gây giật điện, tiền điện tăng cao tại nhà khách hàng
Báo cáo Chính phủ, Quốc hội hỗ trợ Đà Nẵng 2.000 tỉ đồng thực hiện dự án Bến cảng Liên Chiểu / Tối nay (25/11) công bố chương trình du lịch “Ba địa phương – Một điểm đến, nhiều trải nghiệm”
Ngày 29/11, PC Đà Nẵng cho biết, nhận được đề nghị của khách hàng N.T.Diên (trú tại đường Điện Biên Phủ) về việc tiền điện của gia đình tăng cao bất thường, Điện lực Thanh Khê đã cử nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tại nhà khách hàng này.
Nhân viên kỹ thuật Điện lực Thanh Khê phát hiện nguyên nhân gây chập điện tại nhà khách hàng N.T.Diên.
Trao đổi với Doanh nghiệp Việt Nam, người nhà của khách hàng N.T.Diên cho biết, để kịp thời giải quyết sự cố này, các nhân viên kỹ thuật Điện lực Thanh Khê đã tách đoạn dây ra khỏi hệ thống điện của ngôi nhà và hướng dẫn khách hàng sớm thay lại đường dây điện khác để đảm bảo an toàn. Nhờ sự hỗ trợ, kiểm tra kịp thời này mà gia đình được sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Trước đó, ngày 20/11/2020, Điện lực Sơn Trà (trực thuộc PC Đà Nẵng) cũng đã phát hiện và kịp thời xử lý sự cố chạm chập dây sau công tơ tại nhà khách hàng P.D.H (trú tại đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà), khiến sản lượng điện tăng cao bất thường so với cùng kỳ.
Nguyên nhân khiến sản lượng điện tại nhà khách hàng P.D.H. tăng cao bất thường là do sự cố chạm chập dây sau công tơ.
Ngay sau khi xác định rõ nguyên nhân, công nhân Điện lực Sơn Trà đã hỗ trợ xử lý đấu nối lại dây sau công tơ giúp khách hàng, đảm bảo cấp điện an toàn và khuyến cáo khách hàng cần thay dây sau công tơ hiện có bằng dây cáp để đảm bảo an toàn.
End of content
Không có tin nào tiếp theo