Xã hội

Đồng Tháp: Bí thư, Phó Bí thư xã bị đình chỉ công tác vì chủ quan chống dịch

DNVN - Bí thư và 2 Phó Bí thư xã Tân Hòa, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp bị đình chỉ công tác vì chủ quan trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Bộ GTVT ban hành Hướng dẫn cụ thể tổ chức, vận tải bằng xe ô tô giữa dịch COVID-19 / Tiếp nhận vaccine phòng COVID-19 từ quốc gia EU đầu tiên gửi tặng

Chiều 25/8, bà Nguyễn Thị Hiền- Bí thư Huyện ủy Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, vừa đình chỉ công tác đối với ông Võ Tấn Phong, Bí thư - Chủ tịch UBND xã Tân Hoà và 2 Phó Bí thư xã này do chủ quan trong công tác quản lý về phòng chống dịch COVID-19.

Lãnh đạo huyện đã phân công một đồng chí Huyện ủy viên về xã Tân Hòa điều hành công tác phòng chống dịch trong thời gian tới.


Bí thư và 2 Phó Bí thư bị đình chỉ công tác vì lơ là chống dịch.

Trước đó, một người phụ nữ tử vong ở Bình Dương được gia đình đưa về xã Tân Hoà (Đồng Tháp) tổ chức đám tang và chôn cất. Người mất được gia đình báo là bệnh tuổi già. Sau đó, qua sàng lọc cộng đồng, ngành y tế huyện Thanh Bình phát hiện 18 ca dương tính COVID-19 tại ấp này. Qua truy vết các ca dương tính thì có trường hợp đến dự đám tang.

Huyện Thanh Bình đã phong tỏa 404 hộ với 1.305 người dân ở ấp Tân Thới, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp, đồng thời truy vết các F1,F2. Bí thư Huyện ủy Thanh Bình khẳng định, hiện tình hình dịch bệnh đã nằm trong tầm kiểm soát của xã Tân Hòa.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm