Xã hội

Đồng Tháp: Hỗ trợ, giải quyết kịp thời những khó khăn cho hơn 50.000 người

DNVN - Tỉnh Đồng Tháp yêu cầu các địa phương phải tiếp tục sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết kịp thời những khó khăn của bà con nhân dân.

Công an An Giang hỗ trợ bà con gặp khó khăn tại Trà Vinh / Long An cấp 16 tỉ đồng và xuất 800 tấn gạo hỗ trợ công nhân, người lao động

Tại hội nghị giao ban hằng ngày về công tác phòng, chống dịch COVID-19 tối 27/8, ông Phạm Thiện Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp yêu cầu, các địa phương phải tăng cường nắm bắt thông tin dư luận thông qua các kênh tiếp nhận, đường dây nóng, phải sẵn sàng hỗ trợ, giải quyết kịp thời những khó khăn của bà con nhân dân.

Đồng Tháp yêu cầu các địa phương kịp thời hỗ trợ khó khăn cho người dân.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh, gần đây đã có tình trạng ở cơ sở công bố số điện thoại đường dây nóng nhưng khi người dân gọi tới thì không ai nghe điện thoại, yêu cầu ngành chức năng tăng cường kiểm tra, giám sát và chấn chỉnh ngay việc này.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội, người dân rất cần chia sẻ, giải đáp thông tin, nhất là giải quyết những trường hợp khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Chính vì vậy, yêu cầu cán bộ lãnh đạo, công chức làm nhiệm vụ phải đặt mình vào hoàn cảnh của người dân và giải quyết kịp thời cho dân.

Đến này, số lao động được hỗ trợ là 50.452 người với tổng số tiền 75,6 tỷ đồng. Các huyện, thành phố đã tiếp nhận 919 tấn gạo từ Cục dự trữ Nhà nước Khu vực Cửu Long giao cho các xã phường, thị trấn để hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Đến hết ngày 27/8, Đồng Tháp ghi nhận tổng cộng 6.604 ca dương tích COVID-19. Số bệnh nhân xuất viện đến nay là 4.259 ca, số ca tử vong cộng dồn đến nay là 125 ca.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm