Xã hội

Khai mạc triển lãm ảnh "Kiên cường Việt Nam"

DNVN - Mạng lưới Quan hệ Công chúng Việt Nam (VNPR) đã phát động cuộc thi ảnh “Kiên Cường Việt Nam - Resilient Vietnam” và sau hơn 1 tháng, Ban tổ chức đã nhận được hơn 1.000 bài dự thi của 350 tác giả gửi đến từ khắp mọi miền Tổ quốc.

Đà Nẵng: Sẵn sàng sơ tán dân ven sông Yên, Túy Loan, Cu Đê… phòng sạt lở, lũ quét do mưa lớn diện rộng / RMIT cung cấp chương trình đào tạo giúp đối phó với tội phạm xuyên quốc gia

Sau hơn 1 tháng phát động cuộc thi ảnh "Kiên cường Việt Nam", Ban tổ chức đã nhận được hơn 1.000 bài dự thi của 350 tác giả gửi đến từ khắp mọi miền Tổ quốc. Con số ấn tượng này đã chứng tỏ sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng nói chung và những người làm nghề chuyên nghiệp nói riêng dành cho cuộc thi, cụ thể là cho thông điệp ý nghĩa mà “Kiên cường Việt Nam” mong muốn truyền tải: Lan tỏa những điều tốt đẹp, tinh thần quật cường và ý chí Việt Nam, truyền cảm hứng không chỉ cho người dân khắp dải đất hình chữ S mà cả thế giới cùng chung tay, một lòng kiên cường quyết thắng đại dịch.

Khai mạc triển lãm ảnh "Kiên cường Việt Nam"

Triển lãm ảnh "Kiên cường Việt Nam"

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội đồng Giám khảo gồm các nhiếp ảnh gia uy tín và có chuyên môn cao, các tác phẩm sẽ được trưng bày tại nhằm lan toả thông điệp đến với cộng đồng. Sự kiện Triển lãm Cuộc thi ảnh “Kiên cường Việt Nam” sẽ diễn ra tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên – số 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh từ ngày 9-11/10/2020 và được phát sóng giao lưu trực tuyến trên trang Fanpage Vietnam Public Relations Network. Đây là sự kiện hoàn toàn không mất phí vào cửa.

Các tác phẩm tại triển lãm sẽ được Ban tổ chức lựa chọn ngẫu nhiên, phù hợp với thông điệp mạnh mẽ của "Kiên cường Việt Nam". Ảnh không qua thẩm định Ban Giám Khảo, không có hàm ý các ảnh triển lãm sẽ thắng giải.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm