Xã hội

Nail care - Khóa học nail chăm sóc móng cho các bạn mới học nghề

DNVN - Học nail là nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì có nhiều cơ hội để phát triển, thậm chí tự làm chủ chỉ với nghề nail. Trong khóa học nail bạn sẽ được học rất nhiều kỹ năng, một trong số đó là khóa học nail chăm sóc móng - khóa học cơ bản nhất cho các bạn mới vào nghề.

Khởi động cuộc thi ảnh đẹp “Người Việt tin dùng hàng Việt” và giải golf IMRIC / Tôn vinh sáng kiến về kinh tế tuần hoàn

Nail care - khóa học khởi đầu cho những bạn muốn theo học ngành nail

Nail care - khóa học khởi đầu cho những bạn muốn theo học ngành nail

Vì sao cần phải học chăm sóc móng trước khi học nail

Trong mỗi một khóa học nail, kể cả cơ bản tới nâng cao thì khóa học nail chăm sóc móng luôn nằm trong chương trình đào tạo bắt buộc, bởi vì, dưỡng một bộ móng tay, móng chân chắc khỏe sẽ giúp cho bộ nail trở nên đẹp hơn, và cũng giúp cho bộ móng của khách hàng không bị hư hại bởi những tác động của các loại sơn móng, hay khi mài dũa làm yếu móng.

Khóa học nail chăm sóc móng này sẽ là những kiến thức học viên được học đầu tiên khi tham gia vào một khóa học nail và cũng là phần kiến thức quan trọng cần nắm vững.

Trước khi tạo bất cứ kiểu móng nào thì bước đầu tiên cũng phải chăm sóc cho bộ móng

Trước khi tạo bất cứ kiểu móng nào thì bước đầu tiên cũng phải chăm sóc cho bộ móng

 

Những nội dung trong một khóa học nail chăm sóc móng

Đúng như tên gọi của nó, học nail chăm sóc móng chủ yếu sẽ tập trung vào các kỹ năng, kiến thức chăm sóc và bảo vệ móng khi làm nail. Ở đó, học viên sẽ được đào tạo cả về lý thuyết và thực hành, bao gồm các nội dung chính như tìm hiểu về cấu trúc móng, đây là phần lý thuyết để hiểu về cấu trúc móng tay, định hình được form dáng móng tay trước khi thực hiện làm móng, vẽ móng cho khách hàng.

Tiếp theo là giới thiệu về các sản phẩm sử dụng trong việc chăm sóc móng, quy trình vệ sinh da, nhặt da, tẩy tế bào chết trên bề mặt móng cùng quy trình dũa và tạo form móng, ở phần này học viên còn được học cả cách định hình form móng sao cho phù hợp nhất với tay, chân của khách hàng. Tìm hiểu về quá trình sơn dưỡng, sử dụng máy hơ, máy mài, quy trình phá móng, dưỡng móng sau sơn. Cuối cùng là các kỹ thuật sơn nước, sơn French, sơn đầu móng, sơn thủy, đánh bóng móng và kỹ thuật chà gót chân, ngâm chân.

Bạn sẽ được học quy trình cụ thể từ chăm sóc, tạo hình form móng cũng như bảo vệ móng

Học viên sẽ được học quy trình cụ thể từ chăm sóc, tạo hình form móng cũng như bảo vệ móng

 

Sau khi học hết những nội dung này, học viên sẽ nắm được những kỹ năng, kỹ thuật chăm sóc móng chuyên nghiệp mà bất cứ thợ làm nail nào cũng cần phải biết. Vì vậy, hãy tu luyện cho tốt trước khi đến với những môn học nâng cao sau này nhé.

Sau khi học khóa học nail chăm sóc móng, học viên sẽ học gì để trở thành thợ nail chuyên nghiệp?

Khóa học nail chăm sóc móng chỉ là một trong những nội dung học của một khóa học nail chuyên nghiệp mà thôi. Thế nên, nếu thật sự muốn theo nghề này thì không thể chỉ học mỗi về chăm sóc móng được, cần phải tiếp tục học cao hơn, sâu hơn với những kỹ năng làm nail chuyên nghiệp nhé.

Nail cũng là một ngành nghề thay đổi rất nhanh, vì vậy, học ngành này cũng phải theo thời, theo trend, cần phải cập nhật xu hướng nail liên tục, bởi vậy, sau khi học chăm sóc móng xong rồi thì sẽ được học thêm nhiều kỹ năng khác như đính đá, đắp bột sơn, gel, vẽ…

 

Sau khi kết thúc khóa học chăm sóc móng, để trở thành thợ nail chuyên nghiệp, bạn cần tiếp tục khóa học và học thêm nhiều kỹ năng khác

Sau khi kết thúc khóa học chăm sóc móng, để trở thành thợ nail chuyên nghiệp, học viên cần tiếp tục khóa học và học thêm nhiều kỹ năng khác

Những nội dung này cũng rất đa dạng và luôn được thay đổi liên tục, ví dụ như trong gel có nối móng gel, vẽ gel, sơn gel, gel loang, gel khô, gel 3D, 4D, 6D. Còn trong bột có hoa bột, búp bê bột, hoạt hình bột. Trong hoa bột lại có các kỹ thuật như hoa nổi, 3D, fantasy, flat 3D. Bên cạnh các kỹ thuật khác cũng có những kỹ thuật con mới.

Ngoài ra, học viên sẽ được làm quen và học hỏi thêm nhiều kỹ thuật nail chuyên nghiệp hơn. Biết cách vẽ nail, đính đá, gắn các chi tiết lên nail, làm nổi nail từ cơ bản đến nâng cao.

 

Đó là lộ trình mà học viên sẽ theo khi tham gia vào một khóa học nail chuyên nghiệp, không chỉ mỗi kỹ năng chăm sóc móng đâu nhé, mà còn cả tá những kỹ thuật như đã nhắc đến ở trên, có như vậy thì học viên mới có thể trở thành thợ nail chuyên nghiệp được. Điều cần làm ngay bây giờ là hãy tìm cho mình một nơi học thật sự uy tín, chất lượng. Thường xuyên được luyện tập để chắc tay nghề. Tự tin hành nghề sau khi ra trường.

Lựa chọn khóa học nail chăm sóc móng, làm móng, vẽ móng chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Nếu muốn tìm một nơi đào tạo về nghề nail chăm sóc móng, làm móng, vẽ móng chuyên nghiệp có thể tham khảo một khóa học tại Seoul Academy.

Với nền tảng là một trường trực thuộc hệ thống thẩm mỹ lớn với hơn 45 chi nhánh trên toàn quốc - Seoul Spa, Seoul Academy sau nhiều năm hoạt động, không chỉ gây tiếng vang trong việc đào tạo ngành spa, thẩm mỹ, Seoul Academy còn nổi tiếng với chất lượng đào tạo hàng đầu với những khóa học nail, makeup chuyên nghiệp.

Seoul Academy có khóa học nail chăm sóc, vẽ móng chuyên nghiệp thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia

Seoul Academy có khóa học nail chăm sóc, vẽ móng chuyên nghiệp thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia

 

Tại trường dạy thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy, khi tham gia khóa học nail, học viên sẽ được đào tạo tất cả các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến nail, liên tục thực hành với số buổi thực hành chiếm 80-90% chương trình học. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tiếp cận những phong cách, xu hướng làm nail mới nhất trên thị trường. Đội ngũ giảng viên tận tình, cầm tay chỉ việc, cam kết đào tạo chuyên nghiệp xuyến suốt khóa học và đặc biệt là thực hành trên người thật. Trường dạy sẽ hỗ trợ toàn bộ dụng cụ học và không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào.

Không những vậy, Seoul Academycòn hỗ trợ học viên setup tiệm nail nếu có nhu cầu mở tiệm kinh doanh riêng, mở ra tương lai cho những học viên tham gia khóa học tại Seoul Academy.

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo