Xã hội

Quảng Bình: Sắp có chương trình "Hành trình cuộc sống" bảo vệ môi trường và trái đất

DNVN - Chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2021 sẽ diễn ra vào ngày 24/3/2021 tại Bảo tàng Quảng Bình. Các hoạt động sẽ hướng tới tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức cho học sinh, lan tỏa đến cộng đồng ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, ngôi nhà chung trái đất.

Hình ảnh thị trường ngày vía Thần Tài tại Quảng Bình / Quảng Trị: Lễ hội non sông và khai trương mùa du lịch biển đảo

Được sự cho phép của UBND tỉnh Quảng Bình, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tổ chức Chương trình "Hành trình cuộc sống" năm 2021 vào ngày 24/3/2021 tại Bảo tàng Quảng Bình. Các hoạt động sẽ hướng tới tuyên truyền, giáo dục, nâng cao ý thức cho học sinh, lan tỏa đến cộng đồng ý thức bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, bảo vệ trái đất, ngôi nhà chung thân yêu của chúng ta..


Được chính thức phát động từ năm 2014, chương trình "Hành trình cuộc sống" là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành duy trì và phát triển. Tính đến thời điểm này, hơn 15.000 chiếc xe đạp, gần 5.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.


Năm 2021, "Hành trình cuộc sống" sẽ được tổ chức tại 10 tỉnh, thành. Đặc biệt, với mỗi xe đạp được trao tặng, AIA sẽ ủng hộ thêm 2 cây xanh cho Quỹ 1 triệu cây xanh theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu, giảm tải rác thải nhựa.

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm