Xã hội

Sắp diễn ra diễn đàn "Văn hóa với Doanh nghiệp" năm 2021

DNVN - Diễn đàn "Văn hóa với Doanh nghiệp" năm 2021 với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế” sẽ diễn ra vào ngày 5/12/2021 theo hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm kết nối rộng rãi cộng đồng doanh nghiệp.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp có tốn kém đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ? / Khánh Hòa: Sẽ tổ chức Hội thảo về Văn hóa doanh nghiệp du lịch

Với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế”, sự kiện do Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Công Thương, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam... tổ chức ngày 5/12 tới đây.
Ban tổ chức gặp gỡ báo chí giới thiệu về Diễn đàn, sáng ngày 9/11

Sự kiện nhằm tạo một diễn đàn quy mô quốc gia mời lãnh đạo Đảng, Nhà nước gặp gỡ, trao đổi với cộng đồng doanh nghiệp, các nhà quản lý và nghiên cứu về văn hoá doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của văn hoá trong phát triển bền vững kinh tế, kiến tạo môi trường kinh doanh. Diễn đàn cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp đề xuất các kiến nghị về cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, phục hồi và phát triển kinh tế, nhất là trong bối cảnh đại dịch COVID-19.
Diễn đàn là nơi trao đổi giữa các nhà nghiên cứu, quản lý và các doanh nghiệp về vai trò của phát triển văn hóa đối với phát triển bền vững kinh tế; sơ kết 5 năm triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Đồng thời, sẽ tổ chức Lễ tôn vinh và trao chứng nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam”. Các doanh nghiệp đạt chuẩn phải đáp ứng đủ các tiêu chí trong Bộ tiêu chí văn hoá kinh doanh Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ban hành và qua sự thẩm định của Hội đồng quốc gia trên nguyên tắc Minh bạch - Công tâm - Công bằng. Buổi lễ cũng tiến hành vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng tích cực Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”.
Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo