Xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, tặng quà Tết tại Cần Thơ

DNVN - Nhân dịp Tết Nhâm Dần, sáng ngày 23/1, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến thăm và tặng quà cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, đại diện gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có người thân mất vì COVID và công nhân trên địa bàn TP Cần Thơ.

Cần Thơ lên kế hoạch tiêm vaccine phòng COVID-19 liều bổ sung, nhắc lại / Hành khách đi máy bay từ Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh không cần xét nghiệm COVID-19

A

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm và tặng quà Quân Khu 9 nhân dịp Tết Nhầm Dần 2022.

Tại các nơi đến, trong không khí ấm áp nghĩa tình, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cho biết: Dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng năm 2021 đất nước vẫn vượt qua khó khăn giành được nhiều thắng lợi. Trong đó có sự đóng góp của Đảng bộ và nhân dân TP Cần Thơ. Thủ tướng chia sẽ những khó khăn và mất mát của người dân khi dịch bệnh xảy ra.

A

Thủ tướng trao quà Tết cho lực lượng tuyến đầu, gia đình chính sách, gia đình có người thân mất vì COVID 19 tại TP Cần Thơ.

Năm 2022, tình hình dịch còn nhiều phức tạp. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các cấp phải đẩy nhanh tốc độ tiêm vaccine. Chậm nhất là hết quý I/2022 phải hoàn thành tiêm mũi 3 cho người dân, qua Tết các địa phương phải tổ chức cho học sinh đến trường.

Thủ tướng lưu ý dịp tết Nguyên Đán sắp tới, bà con vui xuân nhưng vẫn phải an toàn, đảm bảo phòng chống dịch. Cơ chế đặc thù cho thành phố đã có, vì vậy năm 2022 các ngành, các cấp của thành phố cần phải nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ đáp lại lòng tin của Chính phủ và nhân dân cả nước.

Nhân dịp này, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã trao quà mừng xuân cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch, hộ thuộc gia đình chính sách, người nghèo, gia đình có người thân mất do COVID, các công nhân tiêu biểu.

Trước đó, Thủ tướng đã đến thăm, chúc Tết và làm việc với lãnh đạo Quân khu 9.

Hòa Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm