Xã hội

Tiền Giang: Buộc 9 ôtô chở người tử vong không rõ nguyên nhân phải quay đầu

DNVN - Những ngày qua, chốt kiểm soát ở huyện Châu Thành (tỉnh Tiền Giang) liên tiếp phát hiện các ôtô chở người tử vong nhưng không rõ nguyên nhân, gây khó khăn cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Chủ tịch Hội đồng ĐH Xây dựng miền Tây mắc COVID-19 sau khi thuê xe cấp cứu đi TP Hồ Chí Minh thăm người thân / Rủ bạn đến nhà ăn hủ tiếu xào, chủ nhà bị đề nghị phạt 20 triệu đồng

Chiều ngày 20/8, Trung tá Lê Anh Tuấn, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông đường bộ thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang cho biết lực lượng chốt kiểm soát liên tục phải xử lý tình trạng xe cấp cứu, xe dịch vụ tang lễ chở người tử vong không rõ nguyên nhân.

Các ôtô buộc phải quay đầu khi đến chốt kiểm soát trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương.

Tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 Thân Cửu Nghĩa trên cao tốc TP Hồ Chí Minh - Trung Lương và chốt Tân Hương (cùng thuộc huyện Châu Thành), ngày 19/8, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện và cho quay đầu 9 trường hợp chở người tử vong không rõ nguyên nhân.

Lực lượng chức năng chia sẻ nỗi đau mất người thân của người dân nhưng việc di chuyển trên đã và đang vi phạm các quy định trong phòng, chống dịch và gây khó khăn lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát. Người dân có người thân mất ở đâu nên an táng ở đó, tránh di chuyển tiếp xúc nhiều nơi rất dễ lây lan dịch bệnh.

Tất cả các trường hợp đi vào địa phận Tiền Giang không có giấy phép hợp lệ, tử vong không rõ nguyên nhân và không có sự đồng ý của địa phương thì lực lượng tại chốt kiểm soát đều yêu cầu quay đầu lại.

Theo Phòng Cảnh sát giao thông, thời gian gần đây lực lượng tại chốt kiểm soát liên tục xử lý tình trạng sử dụng xe cấp cứu, xe “luồng xanh” chở người trái phép và có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm