Xã hội

TikTok công bố 50 nhà sáng tạo nội dung nổi bật toàn cầu

DNVN - TikTok vừa chính thức công bố danh sách 50 nhà sáng tạo nội dung nổi bật toàn cầu trong 5 lĩnh vực.

Ban nhạc BTS lập kỷ lục Guinness mới với tài khoản TikTok / TikTok kết hợp với Tổ chức Sáng kiến Toàn cầu khởi xướng chiến dịch #zerowaster

Đây là các nhà sáng tạo hoạt động trên 5 lĩnh vực: Nhà sáng tạo có sức ảnh hưởng (Changemakers), Nhà sáng tạo nổi bật (Icons), Nhà sáng tạo đột phá (Innovators), Nhà sáng tạo nội dung ẩm thực nổi bật (Foodies) và Nhà sáng tạo tiên phong (Originators).

Trong số 50 nhà sáng tạo được vinh danh, 2 nhà sáng tạo nội dung có nhiều follower nhất Việt Nam là Linh Barbie (@linhbarbie) và Trà Đặng (@tra.dang.904) cũng được vinh danh ở hạng mục Nhà sáng tạo nổi bật và Nhà sáng tạo đột phá.

nhà sáng tạo nội dung có nhiều follower nhất Việt Nam là Linh Barbie (@linhbarbie).

Nhà sáng tạo nội dung nổi bật có nhiều follower nhất Việt Nam là Linh Barbie (@linhbarbie).

Các nhà sáng tạo nội dung của The Discover List được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng toàn cầu của TikTok, tôn vinh tinh thần sáng tạo, sự khám phá và những trải nghiệm chân thực trong và ngoài nền tảng thông qua những nội dung vừa mang tính giải trí, vừa có tính giáo dục và truyền cảm hứng về đa dạng các khía cạnh của đời sống.

nhà sáng tạo đột phá có nhiều follower nhất Việt Nam là Trà Đặng (@tra.dang.904)

Nhà sáng tạo đột phá có nhiều follower nhất Việt Nam là Trà Đặng (@tra.dang.904).

Với những quan điểm mới mẻ về cuộc sống, họ đã, đang và sẽ tiếp tục là những nhân tố góp phần thúc đẩy các giá trị văn hoá và tạo nên những thay đổi trong môi trường giải trí số.

 

Theo đó, đề cao tính cộng đồng của nền tảng, TikTok xây dựng bộ tiêu chí chọn lọc The Discover List mang đậm tính cộng đồng.

Đội ngũ toàn cầu của TikTok đưa ra danh sách đề cử các nhà sáng tạo nội dung nổi bật và đánh giá sức ảnh hưởng, khả năng khởi tạo xu hướng và thúc đẩy các cuộc hội thoại có ý nghĩa của các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng.

Một số tiêu chí đánh giá bao gồm: số lần tạo video, số lượt xem, tốc độ tăng trưởng của tài khoản, số lượt thích, lượt tương tác với người theo dõi, chất lượng nội dung và khả năng tạo ảnh hưởng trong và ngoài nền tảng.


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm