Xã hội

Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi Vietstock 2018

(DNVN) - Hôm nay, 17/10, Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thức ăn chăn nuôi (Vietstock) 2018 do Tập đoàn UBM phối hợp với Cục chăn nuôi, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổ chức đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.

Bỉ cam kết thúc đẩy nền nông nghiệp sạch ở Việt Nam / Gắn du lịch với nông nghiệp xanh: Hướng đi mới triển vọng

Triển lãm có 368 gian hàng trưng bày đến từ 46 quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam…sẽ trưng bày các giải pháp toàn diện, sản phẩm, công nghệ mới nhất phục vụ cho ngành chăn nuôi và chế biến thịt.

Lễ cắt băng khai mạc Vietstock 2018 (Ảnh: HY)

Lễ cắt băng khai mạc Vietstock 2018 (Ảnh: HY)

Được biết năm nay Vietstock 2018 chủ đề “Nâng cao năng lực chế biến và kết nối thị trường tiềm năng cho các sản phẩm chăn nuôi, thủy sản của Việt Nam”.

Hội chợ không chỉ là sự kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm và trang thiết bị, công nghệ tiên tiến từ các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước mà còn là diễn đàn quy tụ, kết nối nhiều chuyên gia, doanh nghiệp và người chăn nuôi cùng chia sẻ, thảo luận các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm kiếm cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm chăn nuôi và thủy sản của Việt Nam. Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 19/10.

Hải Yến
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm